vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu bánh hàng đầu Vương Quốc Bỉ, giá trị nằm ở triết lý kinh doanh

2021-12-15 16:39

Đến nay, những hộp bánh quy Jules Destrooper đã chiếm trọn trái tim người tiêu dùng của hơn 70 quốc gia trên thế giới. Giá trị của thương hiệu bánh quy này, nằm ở chính triết lý kinh doanh của nhà sáng lập: chọn nguyên liệu 100% tự nhiên và tốt bậc nhất.

Ông Julius Renatus Maria Destrooper vốn là một thương nhân kì cựu và đầy tâm huyết với những mối giao thương rộng rãi khắp từ châu Phi đến châu Á để buôn bán cà phê và gia vị từ phương Đông về châu Âu. Để dành tặng cho khách hàng của mình những món quà chân tình, ông đã nghĩ đến việc sáng tạo ra 1 loại bánh với công thức đặc biệt, bánh quy với gia vị mà ông mua về từ châu Á và hạnh nhân từ Valencia. Năm 1886, chiếc bánh quy hạnh nhân Almond Thins ra đời, là món quà tận tâm mà Jules R.M.

Destrooper muốn dành tặng cho đối tác của ông ở khắp các châu lục. Thế nhưng, hương vị thơm ngon, giòn rụm, độc đáo của Almond Thins đã khiến họ thích thú và yêu cầu ông sản xuất bánh quy để bán. Từ đó, thương hiệu bánh quy Jules Destrooper ra đời, khởi đầu từ một cửa hàng bánh nhỏ ở Lo, West-Flanders, với phương châm không hề thay đổi cho đến ngày nay: sử dụng nguyên liệu tươi ngon, hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không hương liệu phụ gia, và đặc biệt là công thức độc đáo bí mật.

Thương hiệu bánh hàng đầu Vương Quốc Bỉ, giá trị nằm ở triết lý kinh doanh - Ảnh 1.

Thương hiệu bánh quy của Hoàng Gia Bỉ

Năm 1999, Hoàng Gia Bỉ đã cấp cho Jules Destrooper dấu ấn khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu bánh quy được yêu thích tại Vương Quốc Bỉ. Trên mỗi hộp bánh luôn có dấu triện hoàng gia với dòng chữ "Purveyor to the Belgium Royal Household – Nhà cung cấp cho Hoàng Gia Bỉ".

Thương hiệu bánh hàng đầu Vương Quốc Bỉ, giá trị nằm ở triết lý kinh doanh - Ảnh 2.

100% Hương vị thuần tự nhiên từ năm 1886

Để làm nên hương vị thơm ngon không thể lẫn với loại bánh khác, Jules Destrooper đã sử dụng các công thức bí mật được lưu giữ cả thế kỉ từ khi được sáng lập, cùng phương châm sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không thêm hương liệu hay chất tạo màu và sự lựa chọn nguyên liệu vô cùng tỉ mỉ.

Đối với Jules Destrooper, các nguyên liệu phải được lấy tươi ngon, từ nguồn được tuyển chọn, bơ tươi từ trang trại, trứng gà chăn thả tự do sạch sẽ và không có chất GMO, những thanh va-ni từ Madagascar thơm nồng nàn và đặc biệt là hạnh nhân từ Valencia tròn trịa, ngọt thơm nhất thế giới. Chỉ có sự lựa chọn tỉ mỉ, kĩ lưỡng và triết lý sản xuất thuần khiết 100% tự nhiên, mới có thể đem lại những dòng bánh quy có hương vị thơm ngon thực chất và khác biệt, xứng danh là thương hiệu bánh quy hàng đầu Vương Quốc Bỉ. Và điều vô cùng quan trọng là triết lý này đã được theo đuổi ngay từ những ngày đầu tiên sáng lập thương hiệu, từ năm 1886.

Thương hiệu đưa bánh quy trở thành 1 phần của nghệ thuật ẩm thực

Những món ăn nhẹ hấp dẫn liên tục được giới thiệu trên trang công thức món ăn của Jules Destrooper với những kết hợp thú vị giữa bánh quy và món ăn mặn như phô mai, cá hồi, mứt quả, quả khô, và cả những nguyên liệu cao cấp như sò điệp, gan ngỗng béo. Với những trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, Jules Destrooper đã trở thành một "đầu bếp" chính hiệu trong lòng người tiêu dùng, đưa chúng ta đến những hương vị thuần chất tự nhiên, quen thuộc mà bất ngờ. Và đó cũng chính là thông điệp của thương hiệu, khi những chiếc bánh quy được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, thì chúng hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những thành phần của những món ăn cao cấp. Tham khảo những công thức món ăn thú vị của Jules Destrooper trên: https://www.julesdestrooper.com/en/our-recipes.

Thương hiệu bánh hàng đầu Vương Quốc Bỉ, giá trị nằm ở triết lý kinh doanh - Ảnh 3.

Món quà tặng nâng tầm doanh nghiệp xứng đáng tri ấn đối tác quan trọng

Jules Destrooper là thương hiệu bánh đã có uy tín trên thị trường toàn cầu, được sản xuất tại Bỉ, với thiết kế sang trọng, cổ điển và nổi bật. Bản thân những chiếc bánh quy giòn Butter Crisps được người địa phương ở Bỉ ưu ái gọi tên là bánh Lukke "bánh may mắn" để tặng quà cho gia đình, người thân, và đặc biệt là dành tặng cho các doanh nghiệp đối tác. 

Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp với những thương hiệu quà tặng bánh nhập khẩu uy tín và đẳng cấp, nhà nhập khẩu tại Việt Nam đã tâm huyết đưa thương hiệu Jules Destrooper từ Vương Quốc Bỉ đến tay người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để chắc chắn những món quà tặng cho doanh nghiệp là sản phẩm chính hãng, tin cậy, quý khách có thể yên tâm mua hàng tại hệ thống showroom của WINECELLAR.vn và hệ thống siêu thị, minimart trên toàn quốc, với đa dạng các sản phẩm hộp giấy và hộp thiếc từ thương hiệu bánh quy Jules Destrooper.

Thương hiệu bánh hàng đầu Vương Quốc Bỉ, giá trị nằm ở triết lý kinh doanh - Ảnh 4.

Đơn vị nhập khẩu độc quyền và chính hãng tại Việt Nam

Công ty TNHH WINECELLAR Việt Nam

Website: https://worldfinestfoods.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/worldfinestfoods/

Địa chỉ trụ sở tại: 78 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Liên hệ để nhận giá bán buôn/bán lẻ hay tư vấn quà Tết doanh nghiệp: 0944 36 80 08

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.17303911151211202-hnaod-hnik-yl-teirt-o-man-irt-aig-ib-couq-gnouv-uad-gnah-hnab-ueih-gnouht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu bánh hàng đầu Vương Quốc Bỉ, giá trị nằm ở triết lý kinh doanh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools