vĐồng tin tức tài chính 365

Siêu thị JJ Mart và niềm hạnh phúc khi chiều lòng hội chị em yêu bếp, nghiện nhà

2021-12-16 16:39

Sáng ngày đông của tháng 11, các kệ hàng của JJ Mart được lấp đầy bởi những thùng nho khô nguyên cành cao cấp được thu hoạch trực tiếp từ cánh đồng nho của miền nam nước Úc - loại nho không hạt, thịt mềm và ngọt thanh. Ngay sau đó, những khách hàng thân quen đã ghé qua nhanh chóng chọn vài kg cho gia đình, có những khách mua vài thùng để đem biếu tặng.

Với Châm Nguyễn - Founder của hệ thống siêu thị nhập khẩu JJ Mart, đó là niềm hạnh phúc mà chỉ những người làm bán lẻ mới hiểu được.

Tìm lối đi riêng giữa ngành bán lẻ cạnh tranh khốc liệt

Nội đô Hà Nội - nơi bán kính chỉ khoảng 3 - 4km có tới gần chục siêu thị mini để phục vụ dân cư cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của ngành hàng bán lẻ. Tại thời điểm đó, Châm Nguyễn nhìn ra một xu hướng diễn biến trong 3 - 5 năm trở lại đây: giới trung thượng lưu bỏ lại những nơi đất chật người đông, không khí và tiếng ồn đang dần bị ô nhiễm để về sống ở những khu đô thị cao cấp vùng ven đô. Tuy nhiên, những khu đô thị cao cấp này gần như rất khó để tìm thấy một nơi có thể đáp ứng được các tiêu chí: đa dạng mặt hàng, sản phẩm nhập khẩu uy tín chất lượng,… mà nhóm khách hàng này tìm kiếm.

Năm 2018, ngay khi nhìn thấy "khoảng trống" này của thị trường, Châm Nguyễn đã nhanh chóng quyết định đặt những viên gạch đầu tiên cho siêu thị nhập khẩu JJ Mart với cơ sở đầu tiên tại 281 Nguyễn Hoàng Tôn ngay sát bên khu đô thị Ciputra - một trong những khu đô thị lớn nhất Hà Nội. Song, cô khẳng định bản thân không phải người duy nhất nhìn ra lối đi riêng này, quan trọng để làm nên sự khác biệt của JJ là cách thức vận hành.

JJ Mart - một chuyên gia "yêu nhà, nghiện bếp" thực thụ

Đề cao yếu tố vận hành, Châm Nguyễn cho biết điều mà cô quan tâm nhất là đầu vào - lựa chọn sản phẩm. Điểm khác biệt của JJ Mart so với mặt bằng siêu thị mini quanh khu vực là đóng vai một chuyên gia am hiểu về thế giới đồ gia dụng, tiêu dùng và thực phẩm nhập khẩu. Khách hàng chỉ cần tới JJ Mart là có thể sở hữu những sản phẩm đã được chọn lọc kỹ lưỡng nhất, mang những thứ tốt nhất về chăm sóc cho gia đình.

Để xây dựng được danh mục hàng hóa, bộ phận thu mua của JJ Mart luôn không ngừng tìm kiếm nghiên cứu thông tin từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, đọc review, trải nghiệm từng sản phẩm cụ thể. Tất cả đều mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất

Siêu thị JJ Mart và niềm hạnh phúc khi chiều lòng hội chị em yêu bếp, nghiện nhà - Ảnh 1.

Kinh nghiệm làm mẹ giúp Châm Nguyễn hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng

Châm có quan điểm rất rõ ràng rằng siêu thị nhập khẩu không chỉ đơn giản là nhập sản phẩm từ nhiều quốc gia về Việt Nam tiêu thụ, mà muốn chạm được tới khách hàng phải có tư duy, khả năng quan sát, phân tích và cập nhật xu hướng thị trường, cũng như sở thích, mối quan tâm của từng khách vào từng thời kỳ.

Như khoảng 1 năm trở lại đây, đại dịch Covid-19 thay đổi thói quen của khách hàng - có nhu cầu nấu nướng ở nhà nhiều hơn, JJ Mart tập trung nhập khẩu các sản phẩm đồ gia dụng như: bếp nướng, máy ép chậm, máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu. Đang bước vào mùa lễ hội, quầy kệ của JJ Mart cũng được làm đầy bởi các nguyên liệu tươi ngon, rau organic chuẩn VietGAP, thịt bò nhập khẩu… đáp ứng nhu cầu chuẩn tổ chức tiệc tại nhà của mọi người. Với chiến lược này, danh mục sản phẩm của JJ Mart luôn được làm mới để đa dạng và phục vụ khách hàng tận tâm nhất.

Siêu thị JJ Mart và niềm hạnh phúc khi chiều lòng hội chị em yêu bếp, nghiện nhà - Ảnh 2.

Kệ hàng của JJ Mart luôn được làm mới mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Sự nỗ lực tới từng chi tiết ấy không chỉ hướng tới doanh thu mà sự hài lòng của khách hàng mới là mục tiêu hàng đầu của JJ Mart. Châm Nguyễn chia sẻ, cô muốn mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, để người tiêu dùng ở Việt Nam nhưng vẫn được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Siêu thị JJ Mart và niềm hạnh phúc khi chiều lòng hội chị em yêu bếp, nghiện nhà - Ảnh 3.

Thành công với cơ sở đầu tiên tại 218 Nguyễn Hoàng Tôn, JJ Mart tiếp tục mở rộng cơ sở thứ hai tại LK C06 Embassy Garden dù ngay trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đây là tín hiệu đáng mừng để Châm Nguyễn tự tin với kế hoạch đưa JJ Mart trở thành hệ thống siêu thị nhập khẩu với ưu điểm cạnh tranh: đa dạng sản phẩm, dịch vụ khách hàng tốt nhất và không gian trải nghiệm hiện đại, thân thiện nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.74811951161211202-ahn-neihgn-peb-uey-me-ihc-ioh-gnol-ueihc-ihk-cuhp-hnah-mein-av-tram-jj-iht-ueis/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Siêu thị JJ Mart và niềm hạnh phúc khi chiều lòng hội chị em yêu bếp, nghiện nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools