vĐồng tin tức tài chính 365

Trải nghiệm khách hàng là đích đến của các thương hiệu trang sức lớn

2021-12-16 16:39

Việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới, nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Cá nhân hoá trải nghiệm để tạo sự khác biệt

Hậu đại dịch, các thương hiệu trang sức bước vào cuộc đua mới trong bối cảnh thị trường ấm trở lại, nhu cầu của khách hàng trong dịp cuối năm tăng cao. Bên cạnh việc đẩy mạnh các kênh online, thương mại điện tử để tăng doanh thu, các doanh nghiệp trong ngành hàng trang sức đang nỗ lực tạo ra các tuỳ chỉnh riêng biệt, nhằm đáp ứng những sở thích và phong cách sống độc đáo của mỗi khách hàng.

Thực tế, trong ngành hàng trang sức, cá nhân hoá trải nghiệm giúp gắn kết mối quan hệ hơn giữa khách hàng và thương hiệu, gia tăng hiệu quả kinh doanh, đồng thời, có được những nhận biết sâu sắc và rõ ràng về hành trình trải nghiệm của khách hàng, từ đó, tạo dựng những lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Kỷ nguyên công nghệ 4.0 với việc chuyển đổi số mạnh mẽ đã tạo ra cơ hội nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam. Từ những dữ liệu về thị trường, khách hàng, các nhãn hàng đang nỗ lực để tạo ra sản phẩm dịch vụ mới, đem lại lợi ích mới, thay đổi cách tương tác với khách hàng, hay tận dụng các hiểu biết đó để đến gần với việc đáp ứng hoàn chỉnh nhu cầu của khách hàng. Các nhãn hàng biết nắm cơ hội và đi trước thị trường bằng công nghệ chắc chắn sẽ tạo ra sự đột phá trong tương lai.

Áp dụng công nghệ trong mua sắm trang sức thông minh

Ngày nay, khách hàng mua trang sức không chỉ là những người am hiểu, mua sắm thông minh, sử dụng đồng tiền của mình một cách khôn ngoan để tạo lập phong cách thời trang cá nhân mà còn là những khách hàng yêu thích sự mới mẻ và thích trải nghiệm.

Thấu hiểu điều đó, DOJI - thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam đã tiên phong tạo lập xu hướng mua sắm thời đại mới bằng việc ra mắt mô hình kinh doanh DOJI Smart – Mua sắm trang sức thông minh.

Trải nghiệm khách hàng là đích đến của các thương hiệu trang sức lớn - Ảnh 1.

Lộ diện phối cảnh mặt tiền của DOJI Smart – số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được biết, đây là Trung tâm trang sức cao cấp được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo và ấn tượng.

Dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam với các công nghệ đỉnh cao, đến DOJI Smart, khách hàng sẽ được trải nghiệm 4 công nghệ đỉnh cao: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.

Trải nghiệm khách hàng là đích đến của các thương hiệu trang sức lớn - Ảnh 2.

Robot Pepper - Robot thông minh đón tiếp khách hàng tại DOJI Smart

Trải nghiệm khách hàng là đích đến của các thương hiệu trang sức lớn - Ảnh 3.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm ứng dụng thử trang sức ảo (Wonder Touch)

Trải nghiệm khách hàng là đích đến của các thương hiệu trang sức lớn - Ảnh 4.

Khám phá Amazing Tour bằng kính VR

Dự kiến trong tháng 12 này, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI sẽ chính thức ra mắt 2 trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Việc khai trương mô hình DOJI Smart được xem như tuyên ngôn của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đỉnh cao để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, mong muốn chạm tới những cảm xúc, giá trị chân thật và bền vững mang tới sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu, đồng thời, tạo ra cú huých mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành trang sức nói riêng và lĩnh vực bán lẻ nói riêng.

Sự đầu tư của DOJI cũng là cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của các doanh nghiệp sẵn sàng thay đổi, đón đầu xu hướng, không ngại thách thức để tạo đà bứt phá, khẳng định vị thế tiên phong, vươn tầm thế giới.

Đón chờ sự kiện Tuần lễ khai trương:

DOJI Smart Hà Nội – Địa chỉ: Số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 18/12/2021 – 24/12/2021. 

DOJI Smart Đà Nẵng – Địa chỉ: Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng từ ngày 29/12/2021 – 04/01/2022.

Theo dõi sự kiện ra mắt DOJI Smart tại fanpage Trang sức DOJI:

https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Hotline: 18001168

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.22333632161211202-nol-cus-gnart-ueih-gnouht-cac-auc-ned-hcid-al-gnah-hcahk-meihgn-iart/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trải nghiệm khách hàng là đích đến của các thương hiệu trang sức lớn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools