vĐồng tin tức tài chính 365

Bảng flipchart Đại Phát hỗ trợ tốt hội họp cho công ty

2021-12-17 17:55

Công ty TNHH SX TM Xây dựng nội thất Đại Phát là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại bảng flipchart: bảng flipchart 3 chân, bảng flipchart chân gấp, bảng flipchart cho bé và các loại bảng từ, bảng ghim khác.

Có lẽ ít ai để ý đến những chiếc bảng đơn giản nhưng lại đáp ứng mọi nhu cầu công việc, học tập của con người, phía sau nó là cả một hành trình sáng tạo, cải tiến không ngừng của những người tâm huyết tại Công ty Đại Phát.

Bảng flipchart Đại Phát hỗ trợ tốt hội họp cho công ty - ảnh 1Bảng flipchart Đại Phát

Bảng flipchart là gì

Bảng flipchart  là một loại bảng linh hoạt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Nghĩa của từ flipchart là bảng lật. Đó là cách gọi quen thuộc, nhưng chính xác loại bảng này được gọi là Flip chart. 

Cấu tạo của bảng Flipchart

Mặt bảng:

 Bề mặt bảng flipchart có thể là vải nỉ đối với loại mặt bảng ghim, tấm FoocMica đối với mặt bảng mica, hoặc tấm thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện đối với mặt bảng từ.

Với loại bảng ghim, nó thường được dùng kèm đinh ghim để đính kèm tài liệu lên mặt bảng.

Khung bảng flipchart:

 Khung bảng được làm bằng chất liệu nhôm định hình phủ sơn chống tĩnh điện hoặc gỗ mang phong cách cổ điển. Đối với loại khung nhôm, 4 viền góc được làm bằng nhựa PU hoặc PVC để tăng tính thẩm mĩ và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Khung thường được tích hợp phụ kiện để bút viết và các loại phụ kiện nhỏ khác. Phần giữa khung trên có gắn kẹp Inox hoặc thép không gỉ để kẹp tài liệu trong lúc sử dụng.

 Chân bảng flipchart:

Làm bằng sắt phủ sơn chống rỉ, chống tĩnh điện. Có 2 kiểu thiết kế: Kiểu bánh xe, Kiểu chân đứng. Có chốt vặn, dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng của bảng để phù hợp với người dùng.

Phân loại bảng Flipchart

Bảng Flipchart với giá thành khác nhau tùy thuộc vào nguyên liệu làm giá đỡ cho nó. Giá từ cao tới thấp với trọng lượng nhẹ đến nặng hơn, do được cấu tạo thành từ những vật liệu hợp kim nhẹ như hợp kim nhôm, silicon hoặc sắt, được gia công tùy theo tính năng của từng dòng sản phẩm, bao gồm: thanh giá đỡ được làm từ khung nhôm bo bảng hoặc khung chân inox hoặc làm bằng sắt sơn tĩnh điện, hệ thống thanh giá đỡ, hệ thống khung được làm bằng nhôm, nhôm bo hóa đựng viết, phấn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, thiết kế tinh xảo, nâng tầm sự tiện lợi, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bảng flipchart Đại Phát hỗ trợ tốt hội họp cho công ty - ảnh 2Bảng flipchart văn phòng Đại Phát

 Vì vậy, có thể chia bảng Flipchart ra làm 2 ngoại như sau: Bảng flipchart chân gấp, bảng flipchart 2 mặt.

Công dụng bảng flipchart

Bảng có thể gập, xoay với 1 góc lên đến 360 độ, cho người dùng điều kiện thuận lợi nhất để phát huy khả năng thuyết trình, học tập, làm việc. Mặt bảng có thể kẹp, ghim tài liệu; Viết bằng bút lông.

Là loại bảng được dùng rất phổ biến trong công sở, giảng đường… Trọng lượng nhẹ nhàng, tiện lợi với khả năng gấp gọn và di chuyển đơn giản.

Bề mặt bảng được phủ sơn chống lóa nhập khẩu từ Hàn Quốc, với góc nhìn rõ lên đến 160 độ, không gây mỏi mắt khi quan sát lâu, đã được kiểm tra từ lúc xuất xưởng.

Viết rất êm, mực ra đều, bám phấn, nhẹ nhàng mà không gây mỏi tay, dễ dàng tẩy xóa, không để lại dấu vết cứng đầu sau khi xóa.

Ngoài ra, bảng còn có thể tận dụng làm bàn, bằng cách xoay bề mặt song song với mặt đất, sau đó khóa chặt chốt xoay.

Bảng Flipchart Đại Phát sử dụng chất liệu cao cấp làm bề mặt, dễ dàng viết và xóa, hoàn toàn không có bụi như bảng phấn thông thường.  

 Dòng sản phẩm bảng Flipchart mang thương hiệu Đại Phát với nhiều ưu điểm vượt trội rất phù hợp với những buổi hội thảo, hội nghị hay trong cuộc họp tại văn phòng công ty hoặc phục vụ cho hoạt động giảng dạy.

 Ngoài bảng flipchart, Đại Phát còn phân phối nhiều loại bảng ghim văn phòng với mức giá ưu đãi

CÔNG TY TNHH SX TM XÂY DỰNG NỘI THẤT ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: 18 Đường số 9, Tổ 74, KP3,P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM

Hotline: 0902.624.189

Website: www.bangdaiphat.com

 

Xem thêm: lmth.5024301-yt-gnoc-ohc-poh-ioh-tot-ort-oh-tahp-iad-trahcpilf-gnab/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảng flipchart Đại Phát hỗ trợ tốt hội họp cho công ty”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools