vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tiếp Việt Nam - Campuchia: 'Song sát' Linh - Phượng, bất ngờ trong khung gỗ

2021-12-19 19:06

Vào lúc 19h30 hôm nay (19-12), lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020 sẽ diễn ra đồng thời hai cặp đấu, Việt Nam gặp Campuchia và Indonesia đối đầu Malaysia.

Hiện Việt Nam, Indonesia và Malaysia là 3 đội cạnh tranh 2 chiếc vé vào bán kết AFF Cup 2020. Trong khi Việt Nam và Indonesia chỉ cần hòa ở lượt cuối thì Malaysia buộc phải thắng Indonesia mới đi tiếp.

Trực tiếp Việt Nam - Campuchia: 'Song sát' Linh - Phượng, bất ngờ trong khung gỗ - ảnh 6
Campuchia tuyên bố sẵn sang ngăn cản tuyển Việt Nam. ẢNH: CTV

Dưới thời bộ đôi người Nhật Bản là HLV Ryu Hirose và tổng quản Keisuke Honda, tuyển Campuchia đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều. Lối chơi xuyên suốt của Campuchia tại AFF Cup năm nay là giành quyền sở hữu bóng và kiểm soát trận đấu.

HLV Hirose tuyên bố Campuchia chơi tấn công trước mọi đối thủ cho dù đó có là tuyển Brazil. Và ông đã chỉ đạo các cầu thủ Campuchia thực hiện điều đó. Đáng ngạc nhiên, trong 3 trận đấu đã qua, Campuchia là đội sở hữu nhiều bóng hơn các đối thủ, trong đó có hai đội mạnh hơn là Malaysia và Indonesia.

Tuy nhiên, đối mặt với nhà ĐKVĐ giải Việt Nam, thầy trò HLV Hirose sẽ gặp khó khăn nếu tiếp tục với cách chơi đó. Việt Nam có lực lượng mạnh và chất lượng hơn Campuchia rất nhiều. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến mọi đối thủ ở AFF Cup lần này như Lào, Malaysia, Indonesia không lên nổi bóng.

Vấn đề ông Park cần giải quyết chính là khả năng xuyên phá hàng thủ chủ trương đổ bê tông của đối phương, khi mà Việt Nam bất lực trước hàng phòng ngự “dựng xe buýt” trước khung thành của Indonesia.

Nếu Campuchia vẫn quyết chơi tấn công khi gặp Việt Nam, họ có thể dễ dàng bị thủng lưới như những trận thua trước Malaysia 1-3 và Indonesia 2-4. Và đó dường như chính là điều mà ông Park mong đợi khi tuyên bố “Việt Nam sẽ tấn công tổng lực trước Campuchia”.

Xem thêm: lmth.6744301-og-gnuhk-gnort-ogn-tab-gnouhp-hnil-tas-gnos-aihcupmac-man-teiv-peit-curt/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tiếp Việt Nam - Campuchia: 'Song sát' Linh - Phượng, bất ngờ trong khung gỗ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools