vĐồng tin tức tài chính 365

Bị nợ tiền mua ma túy, đánh chết bạn

2021-12-21 08:26

Ngày 20/12, Phụng và Hoàng Văn Truyền (29 tuổi) bị Công an huyện Cư Kuin tạm giam về hành vi Giữ người trái pháp luật. Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố thêm các nghi can về hành vi Giết người.

Trần Minh Phụng (phải) và Hoàng Văn Truyền tại cơ quan điều tra. Ảnh: Ngọc Oanh

Trần Minh Phụng (phải) và Hoàng Văn Truyền tại cơ quan điều tra. Ảnh: Ngọc Oanh

Theo điều tra, Phụng và Truyền quen biết với anh Trương Thiên Ân (27 tuổi, ở TP HCM) thông qua người bạn ngoài xã hội. Phụng nhiều lần gửi tiền nhờ Ân mua ma túy gửi cho mình nhưng người này sử dụng hết.

Ngày 3/12, biết anh Ân từ TP HCM lên nhà Truyền ở Đăk Lăk chơi, Phụng gọi điện nói Truyền giữ lại để đến đòi tiền. Truyền sau đó ép Ân vào chuồng chó của gia định khóa lại, dùng bạt phủ lên chờ Phụng tới "giải quyết".

Cả hai chở Ân đến rẫy cà phê của gia đình Truyền cách nhà một km rồi đánh đập, buộc anh này trả nợ. Đến chiều cùng ngày, khi thấy anh Ân thở gấp, bất tỉnh, chúng chở đến Trạm y tế xã Ea Hu rồi bỏ về. Nạn nhân tử vong sau đó.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát bắt giữ Truyền và Phụng. Kết quả kiểm tra xác định cả hai dương tính ma túy. Làm việc với công an, các nghi can khai nhận hành vi phạm tội.

Trần Hoá

Xem thêm: lmth.4845044-nab-tehc-hnad-yut-am-aum-neit-on-ib/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị nợ tiền mua ma túy, đánh chết bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools