vĐồng tin tức tài chính 365

Đem tiêu chuẩn bánh Nhật đến thị trường bánh Việt Nam

2021-12-22 08:48
Đem tiêu chuẩn bánh Nhật đến thị trường bánh Việt Nam - Ảnh 1.

Dây chuyền sản xuất: công đoạn cắt bánh.

Với dây chuyền sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản cũng như hệ thống kênh MT, nhà phân phối và đại lý rộng khắp, Hung Dung Consumer đã thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược trong việc trở thành đơn vị dẫn đầu mang đến những sản phẩm chất lượng và bổ dưỡng cho người tiêu dùng.

Bề dày kinh nghiệm trong phân khúc hàng tiêu dùng

Từ năm 2009 đến nay, Hung Dung Consumer đã không ngừng mở rộng hoạt động nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường trong và ngoài nước với một số sản phẩm từ các thương hiệu rất được yêu thích như:

- Nước khoáng Just Water; nước hoa quả ép Ceres; nước ép trái cây có gas Arbutus

- Sữa tươi nguyên kem Pure Milk hay gần đây nhất là sản phẩm bánh lạnh KISIN. Đây là những sự lựa chọn quen thuộc để chăm sóc sức khỏe của nhiều gia đình Việt.

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, Hung Dung Consumer đã không những đa dạng hóa mặt hàng mà còn thành công trong việc xây dựng mạng lưới kênh MT bao phủ toàn bộ hệ thống siêu thị và các cửa hàng tiện lợi trong nước như: MM market, Go, Co.opmart/Co.opXtra, Lotte, Vinmart, Big C, Aeon, Bách Hóa Xanh,…

Bên cạnh đó, không thể không kể đến số lượng 25 nhà phân phối chiến lược có mặt tại các khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Đông & Tây Nam Bộ cùng với hơn 350 đại lý khắp cả nước.

Không những vậy, để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng cũng như có thể thâm nhập sâu rộng vào thị trường ẩm thực và đồ uống (F&B), tập đoàn đã tăng cường sự hiện diện của mình trên các hệ thống kênh bán hàng online (Shopee, Tiki, Lazada, app FreshCo…) cũng như xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia trong khu vực như Lào, Campuchia, Brunei hay Myanmar.

Đặc biệt, với mặt hàng bánh lạnh miếng, Hung Dung Consumer đã có những định hướng bước ngoặt với tầm nhìn chiến lược 5 năm (từ nay cho đến hết năm 2025).

Theo ông Tô Đình Quân PTGĐ, Hung Dung Consumer đặt mục tiêu thay đổi định hướng tiêu dùng của các doanh nghiệp Horeca, nhất là các đơn vị quán café, từ thói quen mua sản phẩm bánh ngọt của các tiệm bánh nhỏ lẻ, không chuyên nghiệp sang những sự lựa chọn giảm rủi ro, tăng lợi nhuận, và đồng nhất hơn.

Cụ thể đó là những sản phẩm bánh lạnh miếng chất lượng của thương hiệu KISIN được Hung Dung Consumer đầu tư với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại.

Đem tiêu chuẩn bánh Nhật đến thị trường bánh Việt Nam - Ảnh 2.

Dây chuyền sản xuất: đóng gói thành phẩm.

KISIN - Bước ngoặt trong hoạt động M&A của Hung Dung Consumer

Các sản phẩm bánh miếng mà nhiều doanh nghiệp Horeca đang sử dụng trên thị trường đều gặp phải những bất cập trong việc:

- Có thời hạn sử dụng ngắn (3-5 ngày);

- Giá thành cao do khả năng cung cấp hạn chế của các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ;

- Ccộng thêm chất lượng không đồng nhất, sản phẩm không đa dạng cũng như luôn gặp khó khăn trong vận chuyển đã và đang tạo ra những ảnh hưởng nhất định cho các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn và nhất là các hệ thống quán cà phê và đồ uống.

Vì thế, cú bắt tay giữa Hung Dung Consumer và KISIN Food Saigon chính là giải pháp quan trọng cho thị trường bánh lạnh miếng hiện tại.

Đây không những là sự kiện mang tính hợp tác chiến lược giữa hai bên mà còn là cột mốc quan trọng đánh dấu bước dấn thân sâu rộng hơn của Hung Dung Consumer trong thị trường bánh hiện tại khi các sản phẩm của KISIN hiện đang được xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản khó tính, điều này minh chứng cho chất lượng của KISIN một cách rõ nét nhất.

Sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh, hoàn nguyên bánh không bị đông đá, với dây chuyền sản xuất Nhật Bản đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 và HACCP TQC.05.2291, KISIN không chỉ có thể cung cấp số lượng lớn sản phẩm và đảm bảo hạn dùng lên đến 14 tháng mà còn giải quyết được bài toán vận chuyển trên toàn quốc cũng như từ đó giảm chi phí hủy/đổi hàng, giúp sản phẩm sở hữu giá thành cạnh tranh hơn nhưng chất lượng đa dạng hơn.

Trên hết, các sản phẩm của KISIN luôn có sự đồng nhất từ kích thước, giá bán đến chất lượng vì được sản xuất và phân phối trực tiếp từ nhà máy đến tay khách hàng không thông qua bên thứ 3.

Bên cạnh đó, KISIN còn có các dịch vụ hỗ trợ thiết thực trong chính sách đổi trả nhanh chóng hay cung cấp các loại tủ trưng bày/tủ đông đạt chuẩn nếu khách hàng có nhu cầu để đảm bảo khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được đầy đủ hương vị và hình thái ban đầu.

Với những nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc trong quy trình sản xuất và cung cách vận hành chuyên nghiệp, Hung Dung Consumer đã và đang cùng thương hiệu KISIN hướng đến hoàn thành mục tiêu trong tầm nhìn chiến lược 5 năm tới với 35.000 quán café nhà hàng sử dụng bánh miếng KISIN và hơn 60.000 điểm bán hàng khác sẽ cung cấp sản phẩm khác thương hiệu KISIN tới người tiêu dùng Việt Nam.

Song Song với đó, đơn vị vẫn luôn khẳng định được vị thế hàng đầu trong việc sản xuất quy mô lớn các sản phẩm bánh lạnh miếng với chất lượng đồng nhất phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trong khu vực, đặc biệt là Nhật Bản - một thị trường khó tính hàng đầu về chất lượng của thực phẩm ăn uống.

Xem thêm: mth.30152137112211202-man-teiv-hnab-gnourt-iht-ned-tahn-hnab-nauhc-ueit-med/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đem tiêu chuẩn bánh Nhật đến thị trường bánh Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools