vĐồng tin tức tài chính 365

Khám phá quá trình tập luyện của Top 40 cùng ban giám khảo tại TikTok Master 2021

2021-12-22 15:54
Khám phá quá trình tập luyện của Top 40 cùng ban giám khảo tại TikTok Master 2021 - Ảnh 1.

40 gương mặt triển vọng bước vào Vòng tăng tốc

Khép lại Vòng loại với hơn 700 bài dự thi được đăng tải, Ban giám khảo đã tìm ra được Top 40 - những nhà sáng tạo tài năng sẽ bước vào Vòng tăng tốc để "tranh đấu" cho ngôi vị Quán quân. 

Trong quá trình luyện tập, các thí sinh đã nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ sát sao từ bộ tứ giám khảo Erik - Quang Đăng - BB Trần - Pháo để hoàn thiện video của Vòng tăng tốc và đăng tải lên TikTok từ ngày 10-12 đến 14-12-2021.

Khoảng cách địa lí không làm khó các giám khảo và thí sinh

Ứng với chuyên môn 4 hạng mục #ActingMaster2021 (Diễn xuất), #DanceMaster2021 (Nhảy), #VocalMaster2021 (Hát), #RapMaster2021 (Rap), giám khảo BB Trần, Quang Đăng, Erik và Pháo đang đồng hành và hướng dẫn về mặt chuyên môn cho Top 40, hỗ trợ các thí sinh từ khâu lên ý tưởng cho tới triển khai nội dung và hình thức video trước thềm mở cổng bình chọn từ ngày 15-12.

Dù cuộc thi được diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến nhưng khoảng cách địa lí dường như được xóa nhòa giữa dàn ban giám khảo và các thí sinh thông qua các hình thức kết nối được trợ giúp bởi nền tảng.

Giám khảo Erik đặc biệt ấn tượng với dàn thí sinh của #VocalMaster2021: "Các bạn còn rất trẻ, thậm chí có những bạn sinh năm 2000 nhưng đã có khả năng sáng tác, kĩ năng thanh nhạc hay biểu diễn rất tốt. Làm việc với các bạn, Erik cảm thấy rất vui và cũng được truyền thêm năng lượng, có thêm nhiều cảm hứng mới".

Còn với BB Trần, qua quá trình hướng dẫn, tư vấn cho các thí sinh hạng mục #ActingMaster2021, anh nhận ra những gương mặt tiềm năng cho nền giải trí tương lai: "Đa phần các bạn đều tự thân làm tất cả từ khâu viết kịch bản, diễn xuất, điệu bộ, biểu cảm… qua những video đăng tải trước đây. Vừa có năng khiếu, có duyên, vừa chủ động, chăm chỉ - đó là phẩm chất của những ngôi sao tương lai".

Những kinh nghiệm quí báu trở thành hành trang phát triển sự nghiệp tương lai

Ngoài được góp ý, tư vấn trực tiếp về các phần thi trong Vòng tăng tốc, Top 40 còn nhận được những chia sẻ về kinh nghiệm, kĩ năng chuyên môn nói chung từ các giám khảo. Đó cũng chính là hành trang cho những "mầm non giải trí" trên con đường theo đuổi sự nghiệp sau này.

Khám phá quá trình tập luyện của Top 40 cùng ban giám khảo tại TikTok Master 2021 - Ảnh 2.

Buổi gặp gỡ giữa Giám khảo Erik và dàn thí sinh thuộc Top #VocalMaster2021

Chi Xê (@chibrillie99) - cô nàng sinh năm 1999 là một trong những đối thủ nặng kí với các thí sinh #VocalMaster2021. Chi Xê được biết đến là có khả năng cảm thụ âm nhạc và sáng tạo nội dung hài hước thu hút hàng triệu lượt xem. 

"Việc đến với TikTok Master thực sự là một bước tiến mới đối với mình. Bây giờ mình đã chính thức được vào Vòng tăng tốc, thật sự mà nói Chi rất biết ơn các bạn trên nền tảng đã ủng hộ và động viên tinh thần. Chi sẽ cố gắng học hỏi và thể hiện hết sức mình."

Chia sẻ thêm về quá trình luyện tập gần đây, Chi Xê cho biết "Mình đã nghĩ sẵn ý tưởng nhưng khi trình bày với anh Erik thì mới thấy có thể làm tốt hơn, hay hơn thế. Anh giúp mình hoàn thiện phần thi từ từng khía cạnh nhỏ nhất như biểu cảm, khuôn miệng, hiệu ứng video… 

Mình nhận ra một nghệ sĩ thì có vô vàn cách để tạo ấn tượng với khán giả, nhưng chăm chỉ và chỉn chu sẽ luôn là cách ‘gây thương nhớ’ nhất."

Khám phá quá trình tập luyện của Top 40 cùng ban giám khảo tại TikTok Master 2021 - Ảnh 3.

Dàn thí sinh gây thương nhớ của hạng mục #ActingMaster trong buổi gặp gỡ với Giám khảo BB Trần

Trong hạng mục #ActingMaster2021, Phạm Vinh (@phamvinh99) là gương mặt nổi bật từ trước khi tham dự cuộc thi. Bỏ phố về quê đợt giãn cách, Phạm Vinh nổi tiếng nhanh chóng với những series clip hài ngắn hóm hỉnh, thú vị, giúp kênh của Vinh đạt 1,8 triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng 1 năm.

"Mình tham gia TikTok Master 2021 không phải để đoạt được giải nào đó lớn lao mà đơn giản là mình thấy đây chính là cơ hội để mình học hỏi thêm các kĩ năng sáng tạo nội dung mang lại tiếng cười cho mọi người. 

Cùng trải qua giai đoạn tự mình lo liệu từ A - Z cho các video diễn xuất nên anh BB Trần và mình có nhiều điểm tương đồng. Vì vậy cả hai đã làm việc rất thoải mái, vui vẻ. Nhưng khi nhắc đến các vấn đề chuyên môn, sự nghiêm túc của giám khảo BB Trần giúp mình nhận ra nhiều điểm bản thân còn cần trau dồi, có năng khiếu thôi là chưa đủ" - Phạm Vinh chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho Vòng tăng tốc.

Sau quá trình làm việc chăm chỉ, các tác phẩm tâm huyết trong Vòng tăng tốc của Top 40 cùng 4 giám khảo đã được đăng tải lên TikTok. Từ ngày 15-12, cổng bình chọn chính thức được mở. Sự đánh giá và theo dõi của bạn là tấm vé trân quý mang đến cơ hội toả sáng cho những ngôi sao trong tương lai, khởi đầu với TikTok Master 2021 - The Next Star Gen.

Bình chọn cho các thí sinh bạn yêu thích tại: https://activity.tiktok.com/magic/eco/runtime/release/619cbec568dcd5031ff710f4?appType=tiktok

Xem thêm: mth.35501551122211202-1202-retsam-kotkit-iat-oahk-maig-nab-gnuc-04-pot-auc-neyul-pat-hnirt-auq-ahp-mahk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khám phá quá trình tập luyện của Top 40 cùng ban giám khảo tại TikTok Master 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools