vĐồng tin tức tài chính 365

Đòi tiền không được, tạt axit nhân tình

2021-12-24 03:16

Ngày 23/12, Trường bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội Giết người.

Theo cáo trạng, từ năm 2017, Trường có quan hệ tình cảm với bà Loan (48 tuổi), chủ quán nhậu tại quận Bình Tân. Trong thời gian quen nhau, Trường góp khoảng 200 triệu đồng để bà này làm ăn.

Đầu năm 2020, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. Trường ghen, cho rằng người tình thân mật với khách.

Bị cáo Trường tại tòa ngày 23/12. Ảnh: Duy Bình

Bị cáo Trường tại tòa ngày 23/12. Ảnh: Duy Bình

Tối 25/4/2020, ông ta đến quán uống bia, bà Loan nhờ sáng hôm sau ra bến xe Miền Tây chở hải sản. Trường yêu cầu bà đưa tiền để đóng hụi nhưng không được dẫn đến cãi nhau.

Ông ta về nhà lấy chai axit (dùng để gia công biển hiệu bằng đồng) pha với nước được khoảng nửa lít bỏ trong hũ nhựa để tạt người tình trả thù.

Sáng hôm sau, Trường mang theo hũ axit, tới quán gặp bà Loan tiếp tục đòi số tiền góp vốn không được liền tạt axit lên người nhân tình gây thương tích 83%. Nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau một tháng điều trị.

Kết luận giám định của Trung tâm pháp y TP HCM xác định, nguyên nhân chết của bà Loan do bỏng nặng.

Để phục vụ việc xét xử hôm nay, tòa đã triệu tập giám định viên, song người này vắng mặt. Đại diện VKS đề nghị HĐXX hoàn hồ sơ để giám định lại nguyên nhân tử vong của nạn nhân và được chấp thuận.

Duy Bình

Xem thêm: lmth.3607044-hnit-nahn-tixa-tat-coud-gnohk-neit-iod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đòi tiền không được, tạt axit nhân tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools