vĐồng tin tức tài chính 365

Thái Lan thắng Việt Nam trong trận cầu có quá nhiều tranh cãi

2021-12-24 07:16

Vào lúc 19h30 hôm nay (23-12), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Thái Lan thắng Việt Nam trong trận cầu có quá nhiều tranh cãi - ảnh 31
Thái Lan và Việt Nam là hai đội tuyển mạnh nhất AFF Cup 2020 nhưng phải sớm loại nhau ở bán kết. ẢNH: AFF CUP

Đây được coi là trận siêu kinh điểnEl Clasico bóng đá Đông Nam Á và là trận chung kết sớm của AFF Cup 2020. Tuyển Thái Lan kết thúc bảng A với ngôi đầu cùng 4 trận toàn thắng. Trong khi đó, ĐKVĐ Việt Nam chỉ đứng thứ hai bảng A sau Indonesia vì thua hiệu số bàn thắng bại. Việt Nam đá 4 trận vòng bảng thắng 3 hòa 1 và là đội duy nhất ở AFF Cup 2020 chưa thủng lưới bàn nào.

Bóng đá Việt Nam và Thái Lan được xem là hai đại kình địch của nhau ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, trong quá khứ, Thái Lan thường dễ dàng đánh bại tuyển Việt Nam. Có thời kỳ, các cầu thủ Việt Nam rất kỵ Thái Lan và đá đâu thua đó. Bây giờ mọi thứ đã khác dưới thời HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam tiến bộ vượt bậc trong 4 năm gần đây và đã soán ngôi số 1 khu vực Đông Nam Á của người Thái. Việt Nam cũng bất bại trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang-seo với 1 thắng và 2 hòa. Người Thái rất muốn đòi lại ngôi vương khu vực từ tay Việt Nam, còn thầy trò HLV Park Hang-seo muốn bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Ai sẽ thắng trong trận chung kết sớm này?

Xem thêm: lmth.2725301-iac-hnart-ueihn-auq-oc-uac-nart-gnort-man-teiv-gnaht-nal-iaht/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thái Lan thắng Việt Nam trong trận cầu có quá nhiều tranh cãi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools