vĐồng tin tức tài chính 365

'Quái xế' đốt pháo sáng, đua tốc độ

2021-12-25 03:16

Ngày 24/12, đại diện Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan (Phòng CSGT Đồng Nai) cho biết, thời gian nhóm thanh thiếu niên tụ tập chớp nhoáng để đua xe trái phép, khi lực lượng chức năng có mặt thì họ đã giải tán.

"Chúng tôi đang chờ báo cáo của tổ tuần tra, đồng thời trích xuất camera để có hướng xử lý nhóm này", người này nói.

Nhóm bão đêm đốt pháo làm hiệu đua xe trên quốc lộ 51 sáng 24/12. Ảnh: Phước Tuấn

Nhóm bão đêm đốt pháo làm hiệu đua xe trên quốc lộ 51 sáng 24/12. Ảnh: Thái Hà

Rạng sáng nay, gần trăm người - phần lớn ở TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai tụ tập tại khu vực huyện Long Thành, giáp ranh thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) để "bão". Đoạn quốc lộ dài gần 500 m giáp Khu công nghiệp Mỹ Xuân bị các "quái xế" biến thành đường đua.

Trước khi so kè tốc độ, họ cử người thăm dò cảnh sát. Từng nhóm nhỏ chừng 20-30 xe chia theo khu vực, ngồi trong các quán cà phê võng hoặc quây tụ ở cây xăng trên quốc lộ 51 từ đêm hôm trước chờ "hiệu lệnh". Khu vực nhóm này tập trung đông nhất là đoạn gần Công ty TNHH Vedan, xã Phước Thái với hàng chục xe đã được tháo biển số hoặc dùng khẩu trang che kín.

Khi một nhóm đốt pháo sáng, phát tín hiệu cuộc đua bắt đầu, gần 100 xe máy từ bên đường bắt đầu ùa ra quốc lộ phóng bạt mạng, nẹt pô, bốc đầu gây náo loạn cả khu vực.

Một số người là thành viên nhóm "quái xế" nhưng chạy ôtô, dàn thành hàng ngang trên quốc lộ, chặn những xe đang lưu thông để lấy đường cho "nài" so kè. Hàng loạt xe tải, container, xe khách phải dừng, tấp vào lề tránh đoàn "bão đêm".

Màn "tranh tài" diễn ra khoảng 30 phút. Khi lực lượng CSGT xuất hiện, nhóm thanh thiếu niên chạy tán loạn về các hướng.

Một dân chơi ở Bình Dương tham gia trận đua xe cho biết, kế hoạch đốt pháo, đua xe đã được bàn bạc từ trước để chúc mừng sinh nhật một thành viên VIP ngụ Đồng Nai. Anh này khá nổi tiếng trong các cuộc đua trước đây ở khu vực phía Nam.

Phước Tuấn

Xem thêm: lmth.5067044-od-cot-aud-gnas-oahp-tod-ex-iauq/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Quái xế' đốt pháo sáng, đua tốc độ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools