vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Xác định thủ phạm gây tai nạn giao thông

2021-12-25 13:10

Câu 1: Mark đang phóng như bay trên đường cho kịp buổi họp quan trọng. Không may, Mark đâm phải một chiếc ôtô đi ngược chiều. Hai tài xế đều không bị thương nhưng xe thì hư hỏng nghiêm trọng.

Khi cảnh sát đến, Mark giải thích: "Tôi lái nhanh nhưng không vi phạm luật nào cả. Đột nhiên, một chiếc xe lao tới trước mặt tôi khiến tôi không kịp phanh".

Tài xế kia phản bác: "Vụ tai nạn hoàn toàn là lỗi của anh. Tôi đang đi rất từ tốn, cầm điện thoại trò chuyện với vợ tôi về kế hoạch cuối tuần, rồi anh bất ngờ lao tới".

Theo bạn, ai là người phải chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn?

Câu đố: Xác định thủ phạm gây tai nạn giao thông

>>Đáp án

Câu 2: Nhà Jason vừa bị trộm đột nhập. Cảnh sát điều tra xung quanh căn hộ và thẩm vấn ba nhân chứng. Sarah, nhân viên vệ sinh tòa nhà, nói cô hoàn thành công việc vào lúc 11h đêm và rời đi ngay. Billy, người qua đường, cho biết đã nhìn thấy một người đàn ông bịt mặt trông rất khả nghi qua cửa sổ nhà Jason. Kelly, hàng xóm, nói cô đến thăm bạn trai ở thành phố khác.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Xác định thủ phạm gây tai nạn giao thông - 1

>>Đáp án

Câu 3: Thám tử đang đuổi theo một tên cướp ngân hàng thì bị mất dấu ở cuối đường rẽ. Sau khi đi lòng vòng tìm kiếm, anh thấy một hàng tượng xếp dọc bờ hồ ở một công viên nhỏ gần đó. Đang định lướt qua, thám tử bỗng nhận thấy điểm đáng ngờ ở những bức tượng và cho rằng tên tội phạm đã giả dạng thành tượng để đánh lừa.

Bạn có biết bức tượng nào là giả?

Câu đố: Xác định thủ phạm gây tai nạn giao thông - 2

>>Đáp án

Câu 4: Mike bị bắt cóc vào phòng thí nghiệm của một nhà khoa học điên. Ông ta yêu cầu Mike và những nạn nhân khác tham gia trò chơi may rủi cùng mình. Mỗi người sẽ phải lựa chọn một trong hai viên thuốc, một là thuốc ngủ và một là vitamin bình thường. Các nạn nhân được chọn trước nhưng đều chọn phải thuốc ngủ.

Ông ta đã làm cách nào và Mike phải lựa chọn thế nào để vượt qua trò chơi?

Câu đố: Xác định thủ phạm gây tai nạn giao thông - 3

>>Đáp án

Theo Brightside, 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9587044-gnoht-oaig-nan-iat-yag-mahp-uht-hnid-cax-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Xác định thủ phạm gây tai nạn giao thông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools