vĐồng tin tức tài chính 365

Shanhao bị Sidie, Seachains 'bóc phốt' sang team Binz vẫn lò mò sang nhà Karik

2021-12-26 07:16

Với việc nhận được Nón Vàng từ HLV Binz thì anh chàng Shanhao đã chuyển sang ngôi nhà mới. Tuy nhiên, tại tập 3 Kết nối cùng Rap Việt - Talk & Challenge phát sóng tuần này thì Seachains – Sidie – Shanhao đã có một màn “đánh úp” bất ngờ cùng nhau xuất hiện tại chương trình.

Vẫn vô cùng hợp cạ, bộ ba một lần nữa chứng minh độ ăn ý của mình khi liên tục có những màn đối đáp phối hợp “quăng miếng” cực nhịp nhàng.

Shanhao bị Sidie, Seachains 'bóc phốt' sang team Binz vẫn lò mò sang nhà Karik - ảnh 1
Bộ ba Shanhao - Sidie - Seachains. Ảnh: CTCC

Về phần anh chàng Shanhao thì dù có sang team Binz nhưng lại bị Seachains và Sidie bốc phốt về mối quan hệ của anh chàng và team Karik.

Cụ thể khi được chương trình yêu cầu gửi lời đến người cũ Shanhao thì Sidie đã không ngại ngần nhắn gửi luôn đến anh chàng rằng: “Shanhao ạ, em đang chính thức ở bên team Binz rồi thì đừng sang nhà anh Karik chơi nữa và xin hãy out ra khỏi group chat team Karik đi”.

Khiến anh chàng phải ngượng cười chín mặt và vội thanh minh không phải bản thân không muốn out mà vì quý mến mọi người. Tuy nhiên liền ngay sau đó, Seachains lại có thêm pha nói trúng tim đen anh chàng khi cho rằng Shanhao thật ra ở trong group để đợi ngày đi mua giày.

Shanhao bị Sidie, Seachains 'bóc phốt' sang team Binz vẫn lò mò sang nhà Karik - ảnh 2
Dù đã sang đội Binz nhưng Shanhao vẫn "mò" về nhà Karik.

Chia sẻ cùng chương trình, Shanhao mong muốn được đấu cùng Seachains một lần nữa bởi vì khi đấu với Seachains rất là áp lực và chính vì điều đó mà làm cho cậu tốt hơn.

Trong khi đó, Sidie lại cho rằng đấu với Shanhao và Seachains một lần là quá đủ và cô mong muốn được đấu các các bạn nữ trong chương trình.

Shanhao bị Sidie, Seachains 'bóc phốt' sang team Binz vẫn lò mò sang nhà Karik - ảnh 3
Sidie mong muốn được đấu với các rapper nữ.

Còn riêng Seachains, bản thân anh rất hào hứng để chào đón tất cả mọi người và tùy duyên, đón nhận tất cả mọi thứ.

Kết nối cùng Rap Việt – Talk & Challenge do Vie Channel sản xuất được phát sóng định kỳ lúc 11 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh YouTube Vie Channel – HTV2.


Xem thêm: lmth.5325301-kirak-ahn-gnas-om-ol-nav-znib-maet-gnas-tohp-cob-sniahcaes-eidis-ib-oahnahs/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Shanhao bị Sidie, Seachains 'bóc phốt' sang team Binz vẫn lò mò sang nhà Karik”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools