vĐồng tin tức tài chính 365

Gã đàn ông làm điều kinh dị với 102 phụ nữ, 4 ổ cứng chứa video vạch trần tội ác

2021-12-27 10:41

Sa lưới sau 3 thập kỷ thoát tội

David Fuller, 67 tuổi, một thợ điện từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ tại Anh đã bị bắt giữ vào ngày 3/12/2020 sau khi các tội ác mà hắn gây ra năm 1987 được cảnh sát chứng minh nhờ công nghệ DNA hiện đại.

Gã đàn ông làm điều kinh dị với 102 phụ nữ, 4 ổ cứng chứa video vạch trần tội ác - Ảnh 1.

Bị cáo David Fuller (67 tuổi). Ảnh: Cảnh sát hạt Kent, Anh.

Theo đó, hai nạn nhân đầu tiên của kẻ giết người là Wendy Knell (25 tuổi) được tìm thấy đã chết ở căn hộ của mình tại thị trấn Royal Tunbridge Wells vào sáng ngày 23/6/1987. Cảnh sát nhận định cô đã bị hành hung và bóp cổ đến chết sau đó mới bị tấn công tình dục.

Cũng trong năm ấy vào ngày 24/11, Caroline Pierce (20 tuổi), sống cách nạn nhân đầu tiên chỉ 2km được hàng xóm báo mất tích ngay sau khi nghe thấy tiếng cầu cứu thất thanh của cô.

Cô gái xấu số này cuối cùng được phát hiện đã chết trong tình trạng lõa thể trên một mương nước tại làng St Mary-in-the-Marsh vào ngày 15/12/1987. Giống như Wendy, hung thủ đã đánh đập thiếu nữ này cho tới chết rồi thực hiện hành vi xâm hại đối với thi thể nạn nhân.

Gã đàn ông làm điều kinh dị với 102 phụ nữ, 4 ổ cứng chứa video vạch trần tội ác - Ảnh 2.

Hai thiếu nữ bất hạnh Wendy Knell (trái) và Caroline Pierce (phải). Ảnh: PA

Mặc dù đã có một số nhân chứng trình báo về về một người đàn ông lảng vảng ở gần nhà hai nạn nhân vào thời điểm xảy ra vụ án, tuy nhiên do thiếu bằng chứng nên cảnh sát lúc đó chưa thể xác định được danh tính hung thủ. 

Phải đến năm 2020, nhờ sự trợ giúp của công nghệ DNA, David Fuller mới chính thức bị bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm và giết người.

Hành vi bệnh hoạn của tên sát nhân

Trong quá trình khám xét nơi ở của nghi phạm, cảnh sát đã không khỏi bàng hoàng khi tìm thấy 4 ổ cứng chứa hàng triệu hình ảnh và video về những hành động đồi bại đáng ghê tởm của hắn với thi thể nhiều phụ nữ cũng như trẻ em gái.

Cảnh sát xác nhận Fuller đã xâm hại ít nhất 102 thi thể trong suốt khoảng thời gian 12 năm (từ 2008 đến 2020). Trong đó có cả thi thể của cô một cô bé mới chỉ 9 tuổi và người lớn nhất trong số đó là một bà lão 100 tuổi.

Gã đàn ông làm điều kinh dị với 102 phụ nữ, 4 ổ cứng chứa video vạch trần tội ác - Ảnh 3.

Kẻ giết người khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: The Sun.

Với danh nghĩa là thợ sửa điện, gã ta thực hiện hành vi bại hoại ấy với các xác chết ở nhiều bệnh viện khác nhau như Bệnh viện Maidstone, Bệnh viện Kent và Sussex ở thị trấn Royal Tunbridge Wells, Bệnh viện Tunbridge Wells ở thị trấn Pembury.

Khi đã vào được nhà xác, tên sát nhân bắt đầu lựa chọn các thi thể một cách kĩ lưỡng rồi tiến hành xâm hại và quay lại toàn bộ quá trình để lưu trữ như một chiến lợi phẩm.

Để thỏa mãn thú vui của mình gã ta còn sử dụng thẻ nhận dạng trên các thi thể cũng như thông tin tìm được thông qua Facebook với mục đích phân loại và đặt tên cho các tập tin chứa những video đồi bại ấy theo đặc điểm của từng nạn nhân.Thật may mắn khi những hành vi đồi bại này của gã ta đã phải vĩnh viễn dừng lại.

Bản án cuối cùng

Sau nhiều lần chối tội, David Fuller đã thừa nhận tội giết người đối với hai thiếu nữ trẻ vào năm 1987 và 51 tội danh khác bao gồm 44 tội danh liên quan đến 78 nạn nhân trong các vụ xâm hại tại nhà xác cùng với các cáo buộc tàng trữ hình ảnh khiêu dâm và cực đoan.

Tại phiên tòa gần đây nhất, gã sát nhân bệnh hoạn này bị tuyên hai bản án chung thân cho hai vụ giết người và mười hai năm tù cho tội lạm dụng thi thể các phụ nữ và trẻ em gái trong 12 năm qua. Kẻ giết người cuối cùng đã phải trả giá thích đáng cho những tội ác mà bản thân gây ra khi hắn sẽ phải dành hết phần đời còn lại của mình trong tù.

Theo The Sun và The Guardian

http://tintuc.vdong.vn/12/1153062.htm

Xem thêm: mth.42973832242211202-ca-iot-nart-hcav-oediv-auhc-gnuc-o-4-un-uhp-201-iov-id-hnik-ueid-mal-gno-nad-ag/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã đàn ông làm điều kinh dị với 102 phụ nữ, 4 ổ cứng chứa video vạch trần tội ác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools