vĐồng tin tức tài chính 365

Charles Heidsieck - Thương hiệu Champagne “đáng ngưỡng mộ nhất” toàn cầu

2021-12-27 16:39

Charles Heidsieck - Thương hiệu Champagne đầu tiên của giới thượng lưu Mỹ

Charles-Camille Heidsieck sinh ra trong một gia đình có truyền thống sản xuất Champagne. "Sinh ra giữa những vườn nho" của Reims, thủ phủ của Champagne, được gia đình giáo dục nghiêm khắc, Charles trở thành một người đàn ông thanh lịch, chính trực và có nhiều hoài bão lớn lao. Năm 1851, 29 tuổi, Charles đã thành lập thương hiệu champagne của riêng mình. Năm 1852, Charles-Camille Heidsieck đã đem những chai rượu champagne của mình lên tàu vượt đại dương đến chinh phục nước Mỹ - thị trường xa lạ với champagne thời bấy giờ. Rất nhanh chóng, quý ngài "Charlie" và champagne của ngài đã khuynh đảo thị trường Mỹ, trở thành biểu tượng của nét lịch lãm sang trọng đặc chất Pháp giữa chốn xa hoa tiệc tùng của giới thượng lưu. Không chỉ có nước Mỹ, Charles Heidsieck đã chinh phục cả thị trường Bỉ, Anh Quốc và champagne của ông đã tỏa sáng ở những bữa tiệc hoàng gia đẳng cấp, champagne của ông đã được ưu ái gọi tên là "Champagne Charlie".

Charles Heidsieck - Thương hiệu Champagne “đáng ngưỡng mộ nhất” toàn cầu - Ảnh 1.

Doanh nhân người Pháp Charles-Camille Heidsieck đã đem những chai Champagne của mình lên tàu vượt đại dương đến chinh phục Mỹ quốc

Hương vị champagne đẳng cấp nhờ kỹ thuật pha trộn và nuôi ủ dưới lòng đất

Với mong muốn bảo quản hương vị tuyệt hảo của những chai rượu champagne cao cấp, Charles đã tiến hành mua hầm đá phấn Crayère dưới lòng đất, ở nơi không có ánh sáng, không có tiếng ồn, nhiệt độ ổn định, tối ưu cho việc nuôi ủ rượu champagne. Dáng chai Champagne Charles Heidsieck độc đáo với cổ chai cao thuôn dài chính là hình ảnh mô phỏng những ô cửa của đường hầm nằm sâu 30m dưới lớp đá phấn đặc trưng của vùng Champagne.

Mỗi một chai champagne Charles Heidsieck Brut Réserve đều ôm trọn trong mình 60% rượu của mùa thu hoạch hiện tại và 40% tinh tuý của rượu dự trữ qua cả thập kỷ dưới đường hầm. Những trái nho Pinot Noir, Chardonnay, Pinot Meunier được chăm chút và chọn lựa từ 60 thửa ruộng tốt nhất. Tyson Stelzer, tác giả gạo cội trên những chuyên trang rượu vang đình đám, đã phải ca tụng Champagne Charles Heidsieck với những mỹ từ: "dòng champagne tuyệt vời nhất trên trái đất ở mức giá của nó - the best bubbles on the planet for its price". Có thể khẳng định rằng không nhà làm champagne nào có được "công thức" pha trộn nhiều rượu dự trữ đến vậy. Champagne Charles Heidsieck là dòng rượu vang sủi đậm đà, phức hợp, cuộn trào những lớp hương thơm sáng bừng sức sống của trái quả nhiệt đới quyện cùng vị ngậy béo hấp dẫn của bánh nướng nhưng vẫn sâu lắng, tinh tế, chứa đựng vẻ đẹp của dòng chảy thời gian.

Charles Heidsieck - Thương hiệu Champagne “đáng ngưỡng mộ nhất” toàn cầu - Ảnh 2.

Hình dáng chai Champagne Brut Réserve được lấy cảm hứng từ cửa hầm Crayère

Thương hiệu Champagne "đáng ngưỡng mộ nhất" toàn cầu

Được bình chọn bởi hàng trăm chuyên gia rượu vang trên tạp chí Drink Internatioal danh tiếng, Charles Heidsieck lọt Top 2 trong những thương hiệu champagne "đáng ngưỡng mộ nhất" toàn cầu, tạo nên văn hóa thưởng thức rượu champagne thời thượng tại Mỹ, Bỉ và Anh. Phong cách của Charles Heidsieck gắn liền với cá tính ấn tượng của doanh nhân Charles-Camille Heidsieck: phiêu lưu và táo bạo. Ngày nay, Champagne Charles Heidsieck là biểu tượng cho sự sang trọng, quyến rũ, thời thượng, luôn hiện diện trong những bữa tiệc đẳng cấp nhất của giới thượng lưu và các tín đồ rượu vang sành điệu.

Charles Heidsieck - Thương hiệu Champagne “đáng ngưỡng mộ nhất” toàn cầu - Ảnh 3.

Những dấu mốc quan trọng của thương hiệu Champagne Charles Heidsieck

Tinh tế, thanh lịch, mà vẫn phức hợp, đầy đặn và bền bỉ hương thơm là phong cách mà Champagne Charles Heidsieck theo đuổi, tựa như chính phong thái của quý ngoài Charlie huyền thoại, lịch lãm mà táo bạo. Và đó là lý do Charles Heidsieck nên là dòng champagne cho những con người dám bứt phá để làm nên huyền thoại của chính mình!

Champagne Charles Heidsieck - Quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp hàng đầu

Lựa chọn Champagne để làm quà tặng đã thể hiện được sự am hiểu văn hoá rượu vang và đẳng cấp của doanh nghiệp, đặc biệt là lựa chọn thương hiệu Champagne được ngưỡng mộ toàn cầu như Charles Heidsieck. Lựa chọn dòng champagne này làm quà tặng doanh nghiệp trong mùa Giáng sinh, mùa Lễ hội và dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền chính là sự lựa chọn hoàn hảo, thể hiện được đẳng cấp, sự tinh tế, "cái tâm" và "cái tầm" của doanh nghiệp. Hơn cả một món quà, những chai Champagne Charles Heidsieck chính là tâm ý gửi trao tới đối tác, khách hàng, khui mở một năm mới bùng nổ, hưng thịnh phát tài.

Đơn vị nhập khẩu rượu vang chính hãng, uy tín tại Việt Nam:

Công ty TNHH WINECELLAR Việt Nam

Địa chỉ trụ sở tại: 78 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://winecellar.vn/ - Facebook: https://www.facebook.com/winecellar.vn

Liên hệ để nhận giá bán buôn/bán lẻ hay tư vấn quà tặng doanh nghiệp: 0946 698 008

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.77474900172211202-uac-naot-tahn-om-gnougn-gnad-engapmahc-ueih-gnouht-kceisdieh-selrahc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Charles Heidsieck - Thương hiệu Champagne “đáng ngưỡng mộ nhất” toàn cầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools