vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình đưa Bongda24h.vn trở thành địa chỉ tin tức thể thao top đầu

2021-12-27 16:44

Sức hút mạnh mẽ của bóng đá là điều chưa bao giờ phải bàn cãi. Chính vì thế, nhu cầu cập nhật tin tức xoay quanh các giải đấu tới những câu chuyện bên lề sân cỏ ngày một lớn. Hiểu được điều đó, Bongda24h.vn đã ra đời và phát triển, trở thành địa chỉ tin tức thể thao uy tín hiện nay. 

Khám phá kho dữ liệu bóng đá phong phú chỉ với vài click

Với những tín đồ yêu bóng đá, Bongda24h.vn đã không còn quá xa lạ. Đây được coi là một trong những địa chỉ cập nhật tin tức bóng đá uy tín top đầu hiện nay. Những bài viết đậm đà cảm xúc kết hợp với thông tin nóng hổi là những dư vị đặc biệt mà Bongda24h.vn mang lại cho độc giả mỗi khi truy cập vào website. 

Hành trình đưa Bongda24h.vn trở thành địa chỉ tin tức thể thao top đầu - ảnh 1

Trên 20 chuyên mục với nhiều nội dung hấp dẫn, thông tin đa chiều, cập nhật liên tục cùng cách thể hiện độc đáo, Bongda24h.vn đáp ứng được nhu cầu tra cứu và cập nhật thông tin của những người yêu bóng đá. Không chỉ cập nhật về các trận đấu, giải đấu, đây còn là kho dữ liệu khổng lồ, đa dạng với những thước phim đầy cảm xúc hay những câu chuyện ít ai biết bên lề sân cỏ. 

Chỉ với vài click, bạn đã có thể cập nhật ngay những thông tin nóng hổi, hấp dẫn và chính xác; sống lại những phút giây làm nên tên tuổi của đội bóng yêu thích, tìm lại những khoảnh khắc lịch sử của làng bóng đá thế giới, hay những phút giây không thể lãng quên của những huyền thoại trên sân cỏ. 

15 năm phát triển và hành trình tạo niềm tin với fan thể thao toàn cầu

Ra mắt từ năm 2006, trải qua 15 năm không ngừng phát triển và hành trình nỗ lực không biết mệt mỏi, nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc, tin cậy và được yêu thích nhất của fan túc cầu hiện nay. 

Đến với Bongda24h.vn, độc giả có được một góc nhìn toàn cảnh, đầy khách quan với những trận cầu, những sự kiện của làng bóng đá. Từ những thông tin quốc tế ở các giải đấu khắp thế giới, cho tới những cập nhật về bóng đá trong nước. Từ những trận cầu đỉnh cao đến thị trường chuyển nhượng sôi động, LTĐ, KQBĐ… đều được cập nhật một cách đầy đủ, nhanh chóng để giới mộ điệu không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào. 

Không dừng lại ở đó, Bongda24h đã vượt ra khỏi phạm vi của một trang báo cung cấp tin tức thường thấy. Những bài phỏng vấn độc quyền, những thước phim, hình ảnh đầy cảm xúc hay những phân tích đầy sắc bén đã tạo cho Bongda24h một cái chất riêng. 

Hành trình đưa Bongda24h.vn trở thành địa chỉ tin tức thể thao top đầu - ảnh 2

Được độc giả yêu quý cho đến tận ngày nay không thể nào không nhắc đến Trên đường Pitch – viên ngọc quý của Bongda24h.vn. Nơi đây đã mang tới những giây phút lắng đọng cho độc giả thông qua những xúc cảm rung động mang hình hài hơi thở bóng đá. Những bài viết sâu lắng, cung cấp nhiều thông tin giá trị mà độc giả chưa từng đọc ở đâu khác giúp độc giả thấu hiểu hơn từng ngóc ngách của môn thể thao vua. 

Ở Bongda24h.vn, bạn đọc sẽ không cảm thấy nhàm chán với lối viết văn truyền thống, những số liệu thống kê có phần khô khan, thay vào đó là những bài viết được truyền tải dưới nhiều định dạng khác nhau như infographics, eMagazine, Longform… với hình ảnh độc đáo, thiết kế bắt mắt và nội dung mới lạ. 

Đằng sau sự thành công của Bongda24h.vn ngày hôm nay là một hành trình dài phấn đấu để tạo niềm tin nơi người hâm mộ. Đó là những đêm khuya làm việc với chiếc bụng đói, những ngày tác nghiệp bất chấp nắng mưa hay rét buốt. Đội ngũ PV của Bongda24h luôn đồng hành cùng Đội tuyển và Đoàn TT Việt Nam tới những giải đấu lớn nhỏ, dù trong điều kiện khó khăn về di chuyển hay tình hình dịch bệnh. Tất cả để đổi lại những tin tức chân thực nhất, nhanh và chính xác nhất cho người hâm mộ. 

"Sự đón nhận nhiệt tình, sự yêu thích cũng như ủng hộ hết mình từ các độc giả đã giúp đội ngũ của Bongda24h.vn không ngừng nỗ lực, đổi mới, vượt lên trên những khó khăn để đem đến những thông tin chất lượng một cách nhanh chóng", ông Trần Văn Trí, CEO Bongda24h.vn chia sẻ.

Trang tin điện tử Bongda24h.vn

Website: https://bongda24h.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FanBongda24h.vn

hay https://www.facebook.com/TrenDuongPitch

TikTok: https://www.tiktok.com/@bongda24h.vn.official

Xem thêm: lmth.9195301-uad-pot-oaht-eht-cut-nit-ihc-aid-hnaht-ort-nvh42adgnob-aud-hnirt-hnah/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình đưa Bongda24h.vn trở thành địa chỉ tin tức thể thao top đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools