vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán thủ phạm bắt cóc cô bé

2021-12-29 03:16

Câu 1: Vợ chồng Hailey báo cảnh sát con gái họ mất tích. Cô bé Mary dắt chó đi dạo nhưng không thấy trở về. Sau đó họ tìm thấy chú chó nhưng vẫn không thấy con gái đâu. Cảnh sát thẩm vấn ba kẻ tình nghi.

Bà Thomson, hàng xóm, cho biết mình chơi với mèo cưng suốt cả ngày và không ra ngoài. Davidson, hàng xóm, nói anh chỉ ở nhà ngủ và xem tivi. Người đưa thư nói chỉ đến đưa thư rồi rời đi ngay.

Ai là kẻ bắt cóc?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm bắt cóc cô bé

>>Đáp án

Câu 2: Ông chủ biệt thự để tờ 100 USD vào ngăn bàn rồi đi làm. Khi trở về, tờ tiền biến mất. Ông hỏi ba người làm trong nhà.

Đầu bếp nói đặt lại tờ tiền vào dưới cuốn sách trên bàn, nhưng giờ nó không còn ở đó. Cô giúp việc cho biết đã kẹp tờ tiền vào giữa trang số 1 và số 2 của cuốn sách, nhưng mở ra không thấy tiền đâu. Người thợ điện nói nhìn thấy tờ tiền thò ra ngoài cuốn sách nên đã kẹp lại nó vào giữa trang số 2 và số 3.

Ai đã lấy tờ tiền?

>>Đáp án

Câu 3: Samantha, một phụ nữ giàu có, bị lấy trộm tiền trong ví. Cô báo cảnh sát nhưng họ chỉ tìm thấy dấu vân tay của Samantha trên chiếc ví. Họ thẩm vấn ba người ở nhà khi đó gồm: Malcolm, nhân viên vệ sinh; Grace, người làm vườn và Sebastian, thiếu niên dắt chó đi dạo.

Ai là người đáng ngờ nhất?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm bắt cóc cô bé - 1

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát được gọi đến nhà Aston để điều tra vụ trộm đột nhập. Aston kể khi vào phòng ngủ, anh thấy ai đó đang trèo ra ngoài cửa sổ, chắc hẳn hắn nghe thấy tiếng bước chân nên vội chạy. Aston kiểm tra ngăn kéo tủ và phát hiện tiền đã bị lấy mất.

Cảnh sát hỏi Aston có động chạm vào đồ vật nào khác trong phòng không. Khi Aston khẳng định đã giữ nguyên hiện trường, cảnh sát yêu cầu tạm giữ Aston vì khai báo gian dối. Vì sao?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm bắt cóc cô bé - 2

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3639044-hcit-tam-eb-oc-uv-mahp-uht-hnid-cax-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán thủ phạm bắt cóc cô bé”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools