vĐồng tin tức tài chính 365

VNG Cloud đạt chứng nhận về dịch vụ bảo mật Cloud uy tín Việt Nam

2021-12-30 03:12

Mới đây, VNG Cloud chính thức công bố trở thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud đạt được chứng nhận - MSSP (Managed Security Service Provider - Nhà cung cấp dịch vụ bảo mật cho Cloud )- do hãng bảo mật Check Point chứng nhận.

Chứng nhận MSSP không chỉ giúp VNG Cloud cung cấp dịch vụ/ hạ tầng Cloud mà còn đem đến khả năng cung cấp dịch vụ bảo mật dữ liệu và ứng dụng cho doanh nghiệp trên nền hạ tầng điện toán đám mây.

Với chứng nhận MSSP này, VNG Cloud toàn quyền cung cấp tất cả các dịch vụ bảo mật Cloud đến từ hãng bảo mật Check Point cho nhu cầu khách hàng như tường lửa bảo mật Layer 7 cho hạ tầng VNG Cloud cũng như các dịch vụ bảo mật cho hạ tầng Public Cloud khác như Google hay AWS…, giải pháp quản trị Multi - Cloud, giải pháp bảo vệ ứng dụng, dịch vụ Web (WAF), giải pháp bảo vệ cho nền tảng DevOps như Serverless, Docker, Container K8S và dịch vụ Check Point Infinity SOC.

VNG Cloud đạt chứng nhận về dịch vụ bảo mật Cloud uy tín Việt Nam - Ảnh 1.

Ngoài ra VNG Cloud cũng là đối tác đạt được chứng chỉ CCSP (Certified Collaborative Support Provider) từ Check Point chứng nhận đội ngũ kỹ thuật VNG Cloud được đào tạo và đủ khả năng hỗ trợ giải quyết các sự cố về bảo mật trực tiếp cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ Cloud.

Ông Thư Hồ – Giám đốc Kinh doanh đối tác - Check Point Viet Nam: "Việc đạt được chứng nhận MSSP từ Check Point sẽ giúp VNG Cloud có thể cung cấp được các dịch vụ bảo mật cao cấp cho khách hàng trên hạ tầng điện toán đám mây một cách linh hoạt, tối ưu chi phí và đem đến lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn cùng VNG Cloud sẽ hỗ trợ hơn nữa cho các doanh nghiệp trong việc dịch chuyển hạ tầng lên môi trường Cloud và vẫn đảm bảo được khả năng bảo mật, cũng như dữ liệu và ứng dụng được an toàn với giải pháp của Check Point."

VNG Cloud đạt chứng nhận về dịch vụ bảo mật Cloud uy tín Việt Nam - Ảnh 2.

Được biết, VNG Cloud cung cấp dịch vụ cho thuê nguồn lực công nghệ thông tin để đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số nhằm tăng doanh thu, tối ưu chi phí đầu tư và vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp điện toán đám mây xoay quanh 5 yếu tố cốt lõi đó là: tốc độ, mở rộng, linh hoạt, đơn giản và bảo mật.

VNG Cloud đạt chứng nhận về dịch vụ bảo mật Cloud uy tín Việt Nam - Ảnh 3.

Với chiến lược 2022, VNG Cloud sẽ mở rộng phạm vi phục vụ cho mọi đối tác doanh nghiệp, đặc biệt mảng ngân hàng - Thách thức của ngành ngân hàng trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt dưới sự tác động của Covid-19, không chỉ là ứng dụng công nghệ số như thế nào trong quá trình chuyển đổi số mà còn là làm sao để tối ưu chi phí chi tiêu vào CNTT trong bối cảnh mọi thứ thay đổi rất nhanh như hiện nay.

vCloudcam được phát triển bởi VNG Cloud thuộc tập đoàn VNG - Đối tác tin cậy cho chuyển đổi số. Ông Đặng Thế Tài, CEO của VNG Cloud và các cộng sự đặt mục tiêu xây dựng một mô hình kinh doanh mới có khả năng kết nối giữa hệ thống, con người và văn hoá. Đây là tiền đề tạo nên những sản phẩm cốt lõi sở hữu những thế mạnh riêng biệt, đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của khách hàng, giúp đẩy mạnh quá trình chuyển số và chuyển dịch lên mây.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.98750137192211202-man-teiv-nit-yu-duolc-tam-oab-uv-hcid-ev-nahn-gnuhc-tad-duolc-gnv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“VNG Cloud đạt chứng nhận về dịch vụ bảo mật Cloud uy tín Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools