Được xem là những người đi đầu mọi trào lưu mua sắm và tiêu dùng, giới trẻ thuộc thế hệ MZ (Millennials và GenZ) luôn biết cách tận dụng sự nhạy bén về công nghệ để làm chủ mọi cuộc chơi. Từ sản phẩm công nghệ, đồ nội thất đến thời trang hàng hiệu. Chỉ với một chiếc smartphone kết nối internet là họ đã có thể dễ dàng săn lùng và sở hữu mọi món đồ nào mà mình yêu thích dù ở bất kỳ đâu.
Nếu lúc trước việc "shopping online" chỉ dễ dàng khi họ mua sắm những thương hiệu phổ thông hoặc hàng hiệu "fullbox". Thì giờ đây nhiều tay chơi đã tự tin "đặt gạch" những chiếc đồng hồ, giày, túi,… đã qua sử dụng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Cơ sở cho sự tự tin ấy chính là họ đã tìm được một nền tảng mua sắm tin cậy và chuyên nghiệp.
Cùng xem các tay chơi đồ hiệu MZ đã được Joolux – Sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng của Việt Nam thuyết phục như thế nào nhé.
Chuẩn chính hãng
Thanh Trâm (29 tuổi, Kế toán) chia sẻ, nỗi đau lớn nhất khi chơi đồ hiệu chính là bỏ ra hàng ngàn đô để nhận lại một cú lừa với món đồ không chính hãng như mong muốn. Bởi, càng là thương hiệu thời trang cao cấp, giá trị lớn thì càng dễ bị "tráo trộn" bởi những sản phẩm "giả như thật". Người mua rất khó phân biệt bằng mắt thường bởi chúng được sản xuất cực kỳ tinh xảo từ chất liệu da bên ngoài, lớp lót bên trong, đường may, viền túi, cách in logo thương hiệu,…
Tất nhiên, chuyện đó sẽ không xảy ra khi Trâm mua sắm trên sàn giao dịch Joolux. Khác với những cuộc trao đổi cá nhân trên mạng xã hội được bảo chứng bằng uy tín của người bán, mọi sản phẩm hàng hiệu đã qua sử dụng trên Joolux đều được kiểm định tính chính hãng bằng cách kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) chính xác 99,1% và kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ thẩm định viên chuyên nghiệp. Các tín đồ hàng hiệu như Trâm có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm và trải nghiệm cùng Joolux.
Chuẩn giá
Giá cả lại là nỗi lăn tăn của Châu Hà (25 tuổi, Chuyên viên thiết kế) khi muốn nâng cấp tủ đồ bằng những item cao cấp sau một năm đi làm. Biết đến sàn giao dịch Joolux nhờ đồng nghiệp giới thiệu, Hà thích thú tậu cho mình chiếc túi Dior 2hand chất lừ, mới cóng với giá chỉ bằng 75% khi mua mới.
Tất cả các sản phẩm giao dịch trên Joolux đều có mức giá cạnh tranh nhờ được định giá chuẩn bởi bộ phận định giá chuyên nghiệp
Đây chính là điểm cộng lớn của Joolux với các tín đồ hàng hiệu MZ. Tất cả các sản phẩm giao dịch đều có mức giá cạnh tranh nhờ được định giá chuẩn bởi bộ phận định giá chuyên nghiệp. Kinh nghiệm về thị hiếu thời trang, hiểu biết về khả năng thanh khoản trên mỗi sản phẩm, liên tục cập nhật và phân tích giá cả thị trường đã giúp các chuyên viên có cơ sở xác định đúng giá trị của từng món đồ hiệu.
Chuẩn đẹp như mới
"Tuy là hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng nhìn thoáng qua khó phân biệt được mới cũ" là nhận xét của Quỳnh Tạ (32 tuổi, Trưởng phòng truyền thông). Đối với các tay chơi hàng hiệu lâu năm thì "độ mới nguyên" là tiêu chí quan trọng khi xuống tiền. Hiểu rõ tâm lý này, các sản phẩm giao dịch trên Joolux ngoài việc được tuyển chọn với tình trạng mới trên 80% thì còn được trùng tu làm mới cẩn thận từ bề mặt đến bên trong sản phẩm, đảm bảo chuẩn đẹp như mới khi đến tay khách hàng. Bảo dưỡng và sửa chữa cũng chính là một dịch vụ quan trọng mà hệ sinh thái hàng hiệu Joolux tâm huyết xây dựng để tối đa trải nghiệm cho các tín đồ thời trang.
Hàng hiệu đã qua sử dụng của Joolux chuẩn đẹp như mới nhờ được kiểm định kỹ lưỡng và "trùng tu" làm mới tỉ mỉ.
Tháo gỡ mọi trăn trở khi chơi hàng hiệu đã qua sử dụng, Joolux đang trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của giới trẻ Việt thế hệ MZ. Cùng khám phá thế giới đồ hiệu đã qua sử dụng chính hãng tại website Joolux hoặc trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng Flagship số 10 Tràng Thi, Hà Nội và 153 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế