vĐồng tin tức tài chính 365

Liên tiếp triệt phá đường dây số đề hàng trăm tỷ đồng

2021-12-30 15:30

Đường dây ghi số đề trên 500 tỷ đồng do đối tượng Nguyễn Anh Tài (30 tuổi, trú tại phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu đã bị Công an thành phố Buôn Ma Thuột triệt phá thành công. Đây là đường dây số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng tin nhắn qua điện thoại, Zalo, Facebook. Sau mỗi ngày, tất cả các tin nhắn đều được xóa sạch.

Đường dây ghi số đề do Nguyễn Vũ Đức Quang và Võ Thanh Bình cầm đầu. Bước đầu, Công an đã làm rõ, đường dây số đề này có khoảng 100 người tham gia, giao dịch một ngày trên 1 tỷ đồng. Đường dây này đã hoạt động được khoảng một năm nay với tổng số tiền giao dịch trên 300 tỷ đồng.

Ngoài việc sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh, mạng máy tính, mạng viễn thông để ghi số đề thì các đối tượng còn thường xuyên thay đổi địa điểm ghi số đề. Thậm chí chúng còn đến thành phố Nha Trang thuê nhà nghỉ để hoạt động.

Trong năm nay, Công an TP Buôn Ma Thuột đã điều tra khởi tố 14 vụ đánh bạc dưới hình thức ghi số đề, khởi tố 76 bị can.

Công an Quảng Nam cũng vừa triệt phá thành công đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua Internet quy mô lớn với gần 50 tỷ đồng, bắt giữ 13 đối tượng.

Đường dây này hoạt động dưới hình thức cá độ bóng đá tại địa bàn các huyện Nông Sơn, Hiệp Đức và Thăng Bình. Tang vật thu giữ gồm một số máy tính bảng, điện thoại và hơn 1.000 trang tài liệu thể hiện số tiền tổ chức đánh bạc gần 50 tỷ đồng. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Nông Sơn tiếp tục điều tra mở rộng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.37172313103211202-gnod-yt-mart-gnah-ed-os-yad-gnoud-ahp-teirt-peit-neil/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Liên tiếp triệt phá đường dây số đề hàng trăm tỷ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools