vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng trăm 'quái xế' náo loạn ở Biên Hòa

2021-12-30 17:54

Rạng sáng 30/12, các nhóm thanh niên ở Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP HCM đổ về khu vực giáp ranh cầu Đồng Nai và Bình Dương. Họ đã hẹn nhau trước qua hội nhóm kín.

Nhóm quái xế tranh tài ở trong Khu công nghiệp Biên Hòa 2 sáng 30/12. Ảnh: Thái Hà

Nhóm "quái xế" tranh tài trong Khu công nghiệp Biên Hòa 2, sáng 30/12. Ảnh: Thái Hà

Sau nhiều vòng thám thính cảnh sát, các "quái xế" kéo đến khu vực Bến Gỗ, đi qua phường An Hòa và Long Bình Tân (TP Biên Hòa).

Hai người không đội mũ bảo hiểm bất ngờ rồ ga, bốc đầu xe lượn hai vòng, trong 5 phút - được cho là hiệu lệnh tập hợp trước trận "bão đêm". Tiếp đó, hàng trăm thanh niên ở các con hẻm, quán cà phê phóng xe ra, nhanh chóng tụ hội.

Đám đông chia người chặn quốc lộ 51 lại, dàn ngang hai bên đường, tạo sân đua tốc độ dài khoảng 200 m. Lần lượt 2 "nài" một lần so kè. Những người còn lại hò hét cổ vũ cho "xe cọp" của hội mình, dùng điện thoại ghi hình.

Khác với lần đua xe rạng sáng 24/12, các "quái xế" chỉ tụ tập thời gian ngắn rồi thay đổi địa điểm. Một "xe cọp" dẫn đường cho đoàn người chạy vào Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, phường An Bình, TP Biên Hòa, tiếp tục tạo đường đua.

Do khu này vắng vẻ, không có xe qua lại như quốc lộ 51, nên "quái xế" quậy hơn 30 phút mới giải tán.

Hai nài chuẩn bị vào vị trí tranh tài. Ảnh: Thái Hà

Hai "nài" chuẩn bị vào vị trí tranh tài. Ảnh: Thái Hà

Những "quái xế" này thuộc hội nhóm đua xe trên quốc lộ 51 - khu vực huyện Long Thành, rạng sáng 24/12. CSGT Trạm Ngã ba Thái Lan hôm đó bắt giữ 6 "xe cọp", còn phần lớn đã chạy thoát.

Lãnh đạo Trạm CSGT cho biết đang phối hợp với Cảnh sát hình sự để có biện pháp mạnh xử lý tình trạng đua xe trái phép gây mất trật tự xã hội, an toàn giao thông.

Phước Tuấn

Xem thêm: lmth.5399044-aoh-neib-o-naol-oan-ex-iauq-mart-gnah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng trăm 'quái xế' náo loạn ở Biên Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools