vĐồng tin tức tài chính 365

Chặng đường đầy 'thăng trầm' của Babilala khi bước chân vào thị trường Đông Nam Á

2021-12-31 14:43

Chặng đường thăng trầm ấy chứa đầy những kỉ niệm vui buồn của các nhà sáng lập.

Chặng đường đầy thăng trầm của Babilala khi bước chân vào thị trường Đông Nam Á - Ảnh 1.

Là ứng dụng học tiếng Anh có tốc độ tăng trưởng nhanh ở Đông Nam Á, Babilala đã sát cánh cùng gần 1,5 triệu trẻ em tiến bộ vượt bậc trong năm 2021

Chỉ sau hơn một năm ra mắt và đi vào hoạt động, tính đến nay Babilala tự hào trở thành ứng dụng có hàng triệu lượt truy cập và sử dụng, được đông đảo các phụ huynh và trẻ em yêu thích. Không chỉ giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam, Babilala còn mang tiếng Anh chuẩn quốc tế tới khắp các gia đình Thái Lan, Myanmar, Lào...

Biến thách thức thành cơ hội trong đại dịch

Có thể thấy, Dịch COVID-19 đã gây ra nhiều thách thức, khó khăn cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mở ra nhiều cơ hội để các ý tưởng, dự án khởi nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm ra hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường.

Hội đồng Chuyên môn của Babilala đã quyết tâm đưa môi trường học chuẩn quốc tế thu nhỏ đến với từng gia đình, từng em nhỏ. Dựa trên các chương trình học của Cambridge, hội đồng chuyên môn Babilala xây dựng một chương trình đảm bảo được hai yếu tố: một là sự yêu thích, hai là hiệu quả.

Các thầy cô đã thiết kế các nội dung chương trình có lồng ghép đồ họa 3D, chơi game, xây dựng câu chuyện, nhân vật hoạt hình và chức năng gọi điện ảo với các thầy cô giáo... vô cùng lôi cuốn các em. Sau quá trình ngày đêm thử nghiệm từ công nghệ cho tới giảng dạy, hiện tại, sản phẩm Babilala dành cho trẻ từ 3-8 tuổi đạt chất lượng cao với công nghệ hiện đại.

Vì vậy, một tiết học trên Babilala có thời lượng 15 - 20 phút, nhưng trung bình, mỗi buổi học của các bạn nhỏ thường kéo dài tới trên 43 phút, vì các em thích, làm đi làm lại.

Nhờ đó, Babilala đã giải quyết được 6 vấn đề cốt lõi, đó là: Trẻ được học với 100% thầy cô nước ngoài có nghiệp vụ sư phạm cao, giàu kinh nghiệm đến từ các trường quốc tế với khả năng trình bày xuất sắc. Qua khảo sát 98% cha mẹ và các em nhỏ đều bày tỏ sự yêu thích với Babilala và họ hài lòng hơn nữa vì với tính năng iSpeak, vốn là "điểm sáng" mà nhiều ứng dụng tiếng Anh chưa thực hiện được.

Bên cạnh đó, chương trình còn có đội ngũ giáo viên trực tiếp theo dõi tiến trình và gọi điện liên lạc với gia đình để cùng sát sao quá trình học tập của trẻ. Tới nay, nền tảng học tiếng Anh Babilala đã nhận được rất nhiều thư phản hồi của học sinh, thể hiện sự quan tâm và sự hào hứng khi được học tập cùng các thầy, cô giáo.

Các con số 'khả quan'

Tháng 8-2020, Babilala chính thức ra mắt với 3 cấp độ - 30 chủ đề - 100 bài hát - 3000 từ vựng - 5000 trò chơi.

Babilala áp dụng phương pháp đầy mới lạ C.T.G (học qua ngữ cảnh, trò chơi, ngôn ngữ đích) đang được triển khai tại các trường quốc tế, giúp bé học vui vẻ như đang chơi một trò chơi, không tạo cảm giác áp lực, giúp bé tiếp cận tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Babilala cũng là ứng dụng học Online đầu tiên có đội ngũ ban giáo vụ đồng hành 24/7 giải đáp các thắc mắc của cha mẹ và học viên.

Chặng đường đầy thăng trầm của Babilala khi bước chân vào thị trường Đông Nam Á - Ảnh 2.

Ứng dụng Babialala đạt 4,5 triệu lượt truy cập (Tính đến tháng 12/2021)

Tìm hiểu thêm tại : https://www.babilala.vn/

Xem thêm: mth.77055720113211202-a-man-gnod-gnourt-iht-oav-nahc-coub-ihk-alalibab-auc-mart-gnaht-yad-gnoud-gnahc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chặng đường đầy 'thăng trầm' của Babilala khi bước chân vào thị trường Đông Nam Á”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools