vĐồng tin tức tài chính 365

Ngư dân Quảng Nam nhặt được heroin trôi vào bờ biển như thế nào?

2019-12-02 20:50

Ngày 2/12, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ tuyên dương các cá nhân giao nộp 25 bánh heroin nhặt được trên biển cho lực lượng chức năng.

Tại buổi lễ, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn - Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tuyên dương, trao tặng giấy khen các ông: Trần Văn Năm (51 tuổi), Bùi Hồng Thận (51 tuổi), Mai Văn Hùng (52 tuổi), Lê Văn Thảo (32 tuổi) và Lương Văn Công (57 tuổi), cùng trú thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Thượng tá Mẫn đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của người dân, khi đã nhanh chóng trình báo và giao nộp các bánh heroin cho lực lượng Bộ đội Biên phòng.

“Việc trao tặng giấy khen nhằm động viên người dân đã tâm huyết, trách nhiệm cao đối với phong trào bảo vệ an ninh biên giới và biển đảo. Đây là lần đầu tiên trên địa bàn tỉnh phát hiện số lượng heroin lên đến hơn 10kg. Hiện vụ việc đang được lực lượng BĐBP tiếp tục điều tra làm rõ”, Thượng tá Mẫn nói.

Tại buổi lễ, ông Mai Văn Hùng đã kể lại việc nhặt được các bánh heroin trên biển. Theo ông Hùng, ngày 30/11, ông nhìn thấy chiếc can nhựa nằm ở sát bờ biển nên nhặt lấy với ý định mang về bán ve chai. Kiểm tra bên trong, ông phát hiện có nhiều gói màu vàng được đóng gói rất kỹ, bên ngoài ghi chữ Trung Quốc. “Tưởng là bánh kẹo nên tôi hốt đổ ra ngoài, chỉ mang cái can về. Đến tối, nghe tin người dân nhặt được heroin nên tôi hoảng quá, chạy ra nhặt lại và mang đến Đồn Biên phòng giao nộp”, ông Hùng thuật lại.

Như Infonet đã đưa tin, chiều 30/11, người dân phát hiện một can nhựa (được khoét lỗ) ở biển thôn Hòa Hạ, bên trong có nhiều gói hình chữ nhật in chữ Trung Quốc. Nghi là ma túy, người dân mang đến Đồn Biên phòng giao nộp. Đến 21 giờ cùng ngày, người dân đã giao nộp tổng cộng 25 bánh heroin cho Biên phòng. Được biết, đây là loại heroin có hàm lượng ma túy cao.

Xem thêm: ofni.314323tsop-oan-eht-uhn-neib-ob-oav-iort-nioreh-coud-tahn-man-gnauq-nad-ugn/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngư dân Quảng Nam nhặt được heroin trôi vào bờ biển như thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools