vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Nam: Người dân giao nộp thêm 1 bánh heroin trôi dạt vào bờ biển

2019-12-04 15:50

Người dân ở xã Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) vừa nhặt thêm một bánh heroin trôi dạt vào bờ biển, qua đó nâng tổng số bánh heroin ở tỉnh này lên con số 26.

Ngày 4/12, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn - Chính ủy Bộ độ Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết, người dân ở xã Tam Thanh vừa giao nộp thêm một bánh heroin.

Theo đó, khoảng 7 giờ cùng ngày, tại bãi biển của địa phương, người dân phát hiện thêm một gói nylon không nguyên vẹn, bên trong có bột màu trắng, giống với 25 bánh heroin nhặt được hôm 30/11. Nghi đây là ma túy, người này chủ động liên hệ với lực lượng Biên phòng để giao nộp.

Ở diễn biến mới nhất, liên quan đến việc số lượng lớn ma túy trôi dạt vào bờ biển ở miền Trung, tổ công tác của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) đã vào Quảng Nam, Huế và Quảng Trị để điều tra, xác minh. Về nguồn gốc những bánh heroin chứa trong can nhựa, hay các gói ma túy đá được đóng trong túi trà dạt vào bờ biển 3 tỉnh miền Trung, lãnh đạo Bộ đội Biên phòng các tỉnh đều nhận định số ma túy này trôi từ nơi khác đến, chứ không phải xuất phát ở địa phương.

Như Infonet đã đưa tin, liên tiếp từ ngày 30/11 đến 4/12, người dân ven biển 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam phát hiện nhiều gói ma túy đá, heroin trôi dạt vào bờ.

Gần đây nhất, sáng 3/12, trong lúc đi nhặt ve chai, một người dân xã Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) phát hiện một can nhựa màu xanh, bên trong chứa 21 gói nylon hình chữ nhật, có in chữ Trung Quốc giống với những bánh heroin ở Quảng Nam.

Trước đó, ngày 30/11, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam thu giữ 25 bánh heroin (hơn 10 kg), đựng trong can nhựa, trôi dạt vào bờ biển xã Tam Thanh và được người dân phát hiện, giao nộp. Ngày 1/12, một người dân ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, nhặt được 8 bọc nylon in chữ Trung Quốc, chứa 8 kg ma túy đá. Đến ngày 2/12, một người dân ở xã Gio Hải (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cũng phát hiện thùng nhựa trên bờ biển, khi mở ra thấy 7 gói nylon hình vuông màu xanh, in chữ Trung Quốc chứa ma túy đá, tổng trọng lượng khoảng 7kg.

Xem thêm: ofni.717323tsop-neib-ob-oav-tad-iort-nioreh-hnab-1-meht-pon-oaig-nad-iougn-man-gnauq/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Nam: Người dân giao nộp thêm 1 bánh heroin trôi dạt vào bờ biển”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools