vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Lắk: Triệt phá sòng bạc khóa chốt kiên cố, bắt tại chỗ 44 đối tượng

2019-12-20 11:15

Sau một thời gian theo dõi, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đồng loạt ập vào một căn nhà, dùng kìm cộng lực, búa tạ phá cửa và triệt xóa một sòng bạc, bắt quả tang 44 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc.

Ngày 20/12, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận đơn vị vừa tổ chức triệt phá một sòng bạc, bắt quả tang 44 đối tượng cùng nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 19/12, sau nhiều tháng theo dõi, các tổ công tác của Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào nhà ông Nguyễn Văn Đại (65 tuổi, thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana. Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang 44 con bạc gồm cả nam và nữ đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.

Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, xe ô tô, xe máy và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Theo một cán bộ tại Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Đắk Lắk), các con bạc nói trên hoạt động khá kín đáo. Họ thường chọn những nhà kín, có hàng rào bao quanh, có camera theo dõi vòng ngoài, cử người canh gác và thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc. Để đột kích và tóm gọn thành công, lực lượng công an đã chuẩn bị xà beng, búa tạ, kìm cộng lực…để phá cửa vì sòng bạc được chốt trong khá chắc chắn.

Được biết, tất cả các con bạc này đều đến từ nhiều nơi của tỉnh Đắk Lắk. Bước đầu, các đối tượng khai nhận chủ sòng bạc là Đoàn Đức Thuận (xã Ea Na, huyện Krông Ana). Theo đó, Thuận luôn đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh xóc đĩa và hưởng phần trăm lợi nhuận sau mỗi lần sát phạt. Để tránh sự phát hiện của Công an, Thuận thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc. …

Tại trụ sở công an, bước đầu Thuận đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Người này khai, đã thuê nhà của ông Đại để tổ chức đánh bạc với giá 1 triệu đồng mỗi ca. Mỗi ngày, Thuận kiếm được từ 3-5 triệu đồng tiền lời từ việc đứng ra tổ chức đánh bạc. Ngày ít, có từ 15-20 con bạc, ngày nhiều có 40-50 con bạc tham gia sát phạt tại sòng của Thuận. Thuận còn khai nhận, đã thuê người cảnh giới sòng bạc của mình với giá 200 ngàn/người.

Hiện, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai, phân loại các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: ofni.351623tsop-gnout-iod-44-ohc-iat-tab-oc-neik-tohc-aohk-cab-gnos-ahp-teirt-kal-kad/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Lắk: Triệt phá sòng bạc khóa chốt kiên cố, bắt tại chỗ 44 đối tượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools