vĐồng tin tức tài chính 365

12 thói quen làm việc tốt cho sự nghiệp thành công của bạn.

2019-12-28 21:10

Thói quen làm việc tốt là điều cần thiết dành cho bất kỳ ai muốn có được một sự nghiệp thành công cho mình. Những thói quen này sẽ giúp bạn tăng năng suất, tăng sự hài lòng trong công việc và giúp bạn có mối quan hệ tốt hơn với sếp và đồng nghiệp của mình.

1. Hãy cởi mở với những lời chỉ trích

Sếp hoặc đồng nghiệp có thể chỉ trích bạn nhưng không hẳn vì vì họ không thích bạn. Cứ đơn giản nghĩ rằng họ đang mong muốn bạn trở nên tốt hơn mà thôi.
2. Đừng buôn chuyện về người khác
Đừng nói về những người khác đằng sau lưng họ vì những gì bạn làm sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt người khác. Và biết đâu được, bạn sẽ là người bị nhắc tới trong công chuyện lần tới vì bản thân mình không tôn trọng người khác ngay từ ban đầu thì lý do gì bạn sẽ được họ tôn trọng.
3. Hãy là người giải quyết vấn đề
Đừng bao giờ chỉ than vãn về tình trạng của mình. Những người giải quyết vấn đề luôn là người đưa ra ý tưởng về cách cải thiện vấn đề và nhận được tôn trọng từ mọi người.
4. Hãy trở nên đáng tin cậy
Luôn có trách nhiệm trong công việc của mình và tránh nói suông để nhận được sự tin cậy từ đồng nghiệp và cấp trên.
5. Chọn quần áo phù hợp với công việc
Tốt hơn hết bạn nên lựa chọn quần áo phù hợp với vị trí công việc mà bạn mong muốn người khác hình dung về bạn thế nào.
6. Yêu cầu giúp đỡ
Dù tài năng thế nào đi nữa, bạn không thể làm tất cả mọi thứ một mình. Giảm bớt sự kiêu hãnh của bạn một chút và cần t thiết thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người. Điều này sẽ giúp bạn cởi mở và tăng tính đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm.
7. Hãy tử tế
Khi bạn tử tế, mọi người sẽ có thiện chí với bạn. Bởi biết đâu bạn sẽ cần sự giúp đỡ hoặc ủng hộ của họ trong tương lai.
8. Không bao giờ nói “Không phải công việc của tôi”
Hãy sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ khi cần kể cả điều này nằm ngoài phạm vi công việc của bạn. Biết  đâu, bạn có thể học được điều gì đó mới mẻ từ công việc đó thì sao?
9. Nhìn vào vấn đề như một cơ hội
Khi một vấn đề phát sinh, việc giải quyết chúng sẽ cho bạn cơ hội thể hiện những điểm mạnh và kỹ năng của bạn. Hãy nắm bắt nó như một cơ hội giúp phát triển bản thân và học hỏi từ mọi thứ xung quanh.
10. Tách bạch vấn đề cá nhân với công việc
Hãy cẩn thận khi nói về vấn đề của bạn. Những gì bạn nói với các đồng nghiệp của bạn có thể ảnh hưởng đến nhận thức của họ, và sếp của bạn, về khả năng thực hiện công việc của bạn.
11. Luôn xem lại công việc
Có thể mất nhiều thời gian hơn để xem xét lại công việc của bạn, nhưng tốt hơn là bạn nên kiểm tra kĩ tránh trường hợp sai sót đáng tiếc xảy ra và tránh mất thời gian để sửa sai.
12. Tổ chức và sắp xếp công việc
Luôn luôn sắp xếp và chuẩn bị cho kế hoạch làm việc của bạn ngay khi vào văn phòng. Bạn không thể làm tốt công việc của mình khi mọi thứ lộn xộn trong chương trình làm việc của bạn.

Hãy dành một chút thời gian để nuôi dưỡng những thói quen tốt này, và đảm bảo với bạn rằng, bạn sẽ bắt đầu cải thiện công việc của bạn một cách nhanh chóng và thành công.

Xem thêm: BPbzcB31cgX.#/nab-auc-gnoc-hnaht-peihgn-us-ohc-tot-ceiv-mal-neuq-ioht-21/secruoser-reerac/nv.teertsboj.www

Comments:0 | Tags:No Tag

Announce

Tools