vĐồng tin tức tài chính 365

Dự đoán Ghana - Uruguay: Tỉ số nhiều khả năng xảy ra là Uruguay thắng 1-0

2022-12-02 11:48
Dự đoán Ghana - Uruguay: Tỉ số nhiều khả năng xảy ra là Uruguay thắng 1-0 - Ảnh 1.

Hai chân sút lão tướng Suarez và Cavani của Uruguay đang gây thất vọng - Ảnh: REUTERS

Sau hai lượt đầu tiên, Bồ Đào Nha đã chắc chắn giành một suất của bảng H vào vòng 16 đội với hai trận toàn thắng. Ghana xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm nhờ trận thắng kịch tính 3-2 trước Hàn Quốc. Trong khi đó, Uruguay đứng chót bảng với chỉ 1 điểm (hòa Hàn Quốc 0-0), bằng Hàn Quốc nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Lượt đấu cuối sẽ diễn ra cùng lúc hai trận Bồ Đào Nha - Hàn Quốc và Ghana - Uruguay. Nếu như Uruguay buộc phải giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp thì Ghana chỉ cần một trận hòa là có thể đủ (trong trường hợp Hàn Quốc không thắng Bồ Đào Nha).

Tại World Cup 2022, Ghana đã thể hiện lối chơi vô cùng ấn tượng khi ghi được 5 bàn sau 2 lượt đầu tiên với dàn cầu thủ đang chơi bóng ở những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu như Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ,...

Trước nay, lối chơi Ghana phụ thuộc nhiều vào đôi chân cựu cầu thủ West Ham United André Ayew thì nay đã trở nên khó lường với tiền vệ trẻ CLB Ajax Mohammed Kudus, Jordan Ayew (Crystal Palace), Inaki Williams (Athletic Bilbao),… Đặc biệt, với hai bàn thắng quan trọng vào lưới Hàn Quốc, Mohammed Kudus đang được Barcelona và Liverpool quan tâm.

Trái với sự hưng phấn của Ghana, Uruguay đang gây thất vọng cho CĐV nhà khi xếp chót bảng. Các tay săn bàn lão luyện Luis Suarez và Edinson Cavani thay phiên nhau đá cặp cùng tài năng Darwin Nunez nhưng đều trầy trật trong hai trận đầu tiên và chưa ghi được bàn nào.

Truyền thông Uruguay đang kêu gào buộc HLV Diego Alonso phải cân nhắc giữa việc giữ niềm tin với họ hay chọn Facundo Pellistri và Maxi Gomez đá chính, những người đã mang đến sức sống mới cho Uruguay thời gian gần đây.

Trong khi đó, những tiền vệ được đặt nhiều kỳ vọng như Federico Valverde, Rodrigo Bentancur... cũng không có được sự sáng tạo nhưng HLV Diego Alonso không còn sự thay thế nào xứng tầm.

Thị trường châu Á dựa trên những ngôi sao bên phía Uruguay đánh giá rằng đội bóng Nam Mỹ sẽ chấp Ghana nửa trái - một trái.

Siêu máy tính cũng dự đoán khả năng chiến thắng của Uruguay lên đến 48,38%, gần gấp đôi so với Ghana (25,45%). Trong đó, tỉ số được đánh giá có khả năng "nổ" cao nhất trận này là Uruguay thắng 1-0 với 12,42%.

Tuy nhiên, cuộc thăm dò trên mạng thì cho thấy lượng người tham gia chọn khả năng thắng của Ghana ngang với Uruguay là 45%. Áp lực buộc phải thắng có thể khiến Uruguay càng gặp khó.

* Lựa chọn chuyên gia: Chọn Ghana được chấp nửa trái - một trái.

* Dự đoán: Hòa 1-1.

Công nghệ giúp FIFA xác định Ronaldo không ghi bàn trận gặp UruguayCông nghệ giúp FIFA xác định Ronaldo không ghi bàn trận gặp Uruguay

TTO - Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã làm rõ nguyên nhân vì sao Cristiano Ronaldo không được công nhận là người ghi bàn vào lưới Uruguay.

Xem thêm: mth.48893800210212202-0-1-gnaht-yauguru-al-ar-yax-gnan-ahk-ueihn-os-it-yauguru-anahg-naod-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự đoán Ghana - Uruguay: Tỉ số nhiều khả năng xảy ra là Uruguay thắng 1-0”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools