Đây là lần thứ 2 liên tiếp tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan được vinh dự đứng trong top 10 Doanh nghiệp Bền vững. Kết quả này minh chứng cho những cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh mở rộng phát triển kinh doanh mà công ty đã và đang thực hiện tại Việt Nam trong gần 30 năm qua.
Năm 2022, FrieslandCampina Việt Nam chính thức công bố chiến lược Phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” và chọn phát triển bền vững làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh.
Để hiện thực hóa các mục tiêu đề ra, FrieslandCampina đã lựa chọn bốn trọng tâm chính trong chương trình hành động tại Việt Nam, theo nhu cầu của thị trường và nhu cầu xã hội, các trọng tâm này bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
Đây tiếp tục là kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của tập đoàn tại Việt Nam nhằm tạo nên những tác động tích cực cho người tiêu dùng, cho xã hội và cho hành tinh xanh tươi hơn.