vĐồng tin tức tài chính 365

Nichiei Asia nhận giải thưởng ‘Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng Nhật Bản chất lượng cao’

2022-12-02 15:28

Fucoidan được biết đến là một trong số ít các hoạt chất có khả năng chống lại ung thư. Ex Fucoidan là sản phẩm do tập đoàn Kanehide Bio sản xuất bằng phương pháp chiết xuất axit hữu cơ được cấp bằng sáng chế từ các cơ quan có thẩm quyền và các hiệp hội uy tín, sản phẩm được chứng nhận ISO 22000.

Với chiết xuất 100% từ tảo Mozuku Nhật Bản có chứa các dinh dưỡng và khoáng chất protein, carbohydrate giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ, hỗ trợ giúp cơ thể chống lại các tác dụng phụ từ thuốc và hóa chất điều trị.

Trong mỗi viên nang Ex Fucoidan có chưa đến 393mg Fucoidan tinh khiết. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các dưỡng chất Fucoidan có hoạt tính hỗ trợ kháng u, giúp ức chế hiệu quả sự tiến triển của khối u, hỗ trợ ngăn chặn tế bào ung thư, giảm thiểu tác dụng phụ của hóa trị.

Nichiei Asia nhận giải thưởng ‘Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng Nhật Bản chất lượng cao’ - Ảnh 3.

Hãy bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Ex Fucoidan mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Nichiei Asia hiện đang phân phối các dòng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm nội địa Nhật, tại Việt Nam nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Đó chính là minh chứng thực tế góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Nichiei Asia tại Việt Nam.

GPQC: 886/2022/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: mth.65504004120212202-oac-gnoul-tahc-nab-tahn-gnah-meihn-nit-ueih-gnouht-01-pot-gnouht-iaig-nahn-aisa-ieihcin/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nichiei Asia nhận giải thưởng ‘Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng Nhật Bản chất lượng cao’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools