vĐồng tin tức tài chính 365

Ra mắt sản phẩm sữa Presure Gold - Xương khớp chắc khỏe, sống trẻ mỗi ngày

2022-12-03 11:48
Ra mắt sản phẩm sữa Presure Gold - Xương khớp chắc khỏe, sống trẻ mỗi ngày - Ảnh 1.

Lễ ra mắt sản phẩm Sữa Presure Gold

Đây chính là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt của Công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco.

Ra mắt sản phẩm Presure Gold vì sức khỏe người Việt

Sản phẩm sữa Presure Gold vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường thông qua sự kiện ra mắt được tổ chức long trọng ngày 17-11 vừa qua với sự góp mặt của PGS.TS Nguyễn Mai Hồng - nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai; PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia; Đại diện ban lãnh đạo công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco... cùng đông đảo công chúng.

Ra mắt sản phẩm sữa Presure Gold - Xương khớp chắc khỏe, sống trẻ mỗi ngày - Ảnh 2.

Sự kiện có sự hiện diện của các PGS.TS đầu ngành xương khớp, dinh dưỡng

Công thức "vàng" hỗ trợ sức khỏe xương khớp

Presure Gold tối ưu bộ 3 hoạt chất Univestin, Beta-glucan và chiết xuất tổ yến giúp giảm đau xương khớp, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Ra mắt sản phẩm sữa Presure Gold - Xương khớp chắc khỏe, sống trẻ mỗi ngày - Ảnh 3.

Sản phẩm tối ưu bộ 3 thành phần Univestin - Betaglucan - chiết xuất tổ yến hỗ trợ cho hệ cơ xương khớp khỏe mạnh

Chiết xuất tổ yến là một chất dinh dưỡng quý giá hỗ trợ cho người gặp vấn đề về sức khỏe xương khớp, đặc biệt là ở người cao tuổi. Việc cân bằng dinh dưỡng ở nhóm người cao tuổi là rất khó bởi hệ tiêu hóa suy giảm dẫn tới việc hấp thụ chất dinh dưỡng không đồng đều, ảnh hưởng không tốt đến cơ thể.

Trong tổ yến có chứa Crom (Cr) - một loại nguyên tố quý hiếm giúp kích thích chức năng tiêu hóa và dưỡng chất qua màng ruột. Đồng thời trong chiết xuất tổ yến cung cấp một lượng đạm cao ít béo giúp xương chắc khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch.

Univestin là hỗn hợp chiết xuất từ hoàng cầm và cây keo cao đã đạt chứng nhận của GRAS Hoa Kỳ trong việc giúp giảm đau, hạn chế xơ cứng khớp, mang lại hiệu quả tối ưu giúp cơ thể vận động một cách linh hoạt hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng hoàng cầm hay cây keo cao một cách riêng lẻ.

Ngoài ra, trong bộ thành phần ưu việt của Presure Gold còn chứa Beta Glucan - một hoạt chất giúp giảm đau, làm chậm quá trình oxy hóa xương cũng như tăng cường miễn dịch của cơ thể.

Beta Glucan giúp tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch tự nhiên gồm đại thực bào, bạch cầu, tế bào lympho B; đồng thời kích thích tạo máu, tăng cường miễn dịch toàn thân giúp người bệnh hồi phục nhanh hơn và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh do suy giảm miễn dịch gây ra.

Presure Gold - Giải pháp dinh dưỡng cho sức khỏe tổng thể

Ra mắt sản phẩm sữa Presure Gold - Xương khớp chắc khỏe, sống trẻ mỗi ngày - Ảnh 4.

Presure Gold giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe xương khớp

Bên cạnh bộ 3 thành phần nổi bật, Presure cung cấp rất nhiều các nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể: nguồn sữa non ngọt lành, đồng thời chứa các chất như Chondroitin, Canxi, MSM... tốt cho hệ xương khớp; Các chất dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa, giàu chất xơ hòa tan như FOS, lysine...

Ngoài ra, sản phẩm giàu các chất khoáng như canxi, photpho, vitamin D3,... giúp tăng cường hệ xương và răng, giúp phòng chống loãng xương.

Không chỉ là sản phẩm thiết yếu với đời sống, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng, Presure Gold còn đáp ứng nhu cầu đa dạng về thức uống bên cạnh các sản phẩm sữa tươi, sữa chua uống khác.

Chương trình ưu đãi nhân dịp ra mắt

Presure Gold được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có chứng nhận chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và được nghiên cứu kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Được đón nhận với nhiều phản hồi tích cực, Presure Gold hứa hẹn là một sản phẩm đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, nhiều ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá sâu, mua 3 tặng 1, mua 4 tặng 2, hỗ trợ khách hàng đặt mua trực tuyến, miễn phí giao hàng tận nhà...

Đặt mua trực tuyến, giao hàng tận nhà tại: https://presuregold.vn/

Chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco

Địa chỉ: 131/85 Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0987 86 1399

Website: https://presuregold.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xem thêm: mth.49554658103112202-yagn-iom-ert-gnos-eohk-cahc-pohk-gnoux-dlog-eruserp-aus-mahp-nas-tam-ar/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ra mắt sản phẩm sữa Presure Gold - Xương khớp chắc khỏe, sống trẻ mỗi ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools