vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ quán karaoke ép tiếp viên chụp ảnh khỏa thân để khống chế không cho bỏ trốn

2022-12-06 06:40

Ngày 5.12, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ 2 vợ chồng chủ quán karaoke Nguyễn Thị Cẩm Tuyền cùng chồng là Trần Đình Hưng (cùng 31 tuổi) và 8 đàn em để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản, cho vay lãi nặng, tổ chức hoạt động bán dâm và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nạn nhân là các nữ tiếp viên quán karaoke.

Chủ quán karaoke ép tiếp viên chụp ảnh khỏa thân để khống chế không cho bỏ trốn  - ảnh 1

8 đàn em của vợ chồng chủ quán karaoke

CÔNG AN ĐỒNG NAI CUNG CẤP

Trước đó, vào chiều 2.12, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) ập vào một căn nhà ở P.Tân Hiệp (TP.Biên Hoà) bắt quả tang 8 người là đàn em của Tuyền và Hùng đang có hành vi giam giữ 14 nữ tiếp viên karaoke.

8 người này gồm: Nguyễn Vũ Phong (Phong Max, 25 tuổi); Trương Jhon Ny (Nam Ka, 22 tuổi); Ngô Minh Khoa (23 tuổi); Trần Tuấn Khải (23 tuổi); Quách Văn Quang (27 tuổi); Lê Thị Nguyệt Nhi (Bi, 18 tuổi); Mai Trung Hiếu (16 tuổi); Trần Quốc Tuấn (16 tuổi).

Khám xét nơi ở của nhóm người này, lực lượng công an thu giữ nhiều giấy tờ liên quan đến hợp đồng cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự và một số hung khí.

Cùng thời điểm trên, 3 tổ công tác khác cũng đồng loạt bắt giữ Tuyền và Hùng tại nhà riêng ở P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa), đồng thời kiểm tra 2 quán karaoke Nice ở P.Tân Biên (TP.Biên Hoà) và quán Thùy Dương ở P.Tam Hiệp (TP.Biên Hoà) qua đó bắt quả tang tại 2 quán này đang sử dụng nhân viên nữ kích dục cho khách nam và nhân viên nữ đang nhảy múa thoát y cho khách.

Bước đầu, lực lượng công an xác định 2 vợ chồng Tuyền và Hưng móc nối với các nghi phạm tại TP.HCM tìm kiếm những cô gái trẻ có nhu cầu tìm việc làm. Khi tìm được 'con mồi', nhóm này bán cho vợ chồng Tuyền.

Chủ quán karaoke ép tiếp viên chụp ảnh khỏa thân để khống chế không cho bỏ trốn  - ảnh 2

Vợ chồng Hưng và Tuyền

CÔNG AN ĐỒNG NAI CUNG CẤP

n

Sau khi mua về, vợ chồng Tuyền và đàn em ép buộc, lừa nạn nhân vay nợ với số tiền từ 20 triệu đồng đến 25 triệu đồng. Trong quá trình đó thì quay phim lại thể hiện nạn nhân tự nguyện đến xin việc và vay tiền chứ không ai ép buộc.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, có nhiều trường hợp các nghi phạm đã bắt nạn nhân phải thoát y để chụp hình khỏa thân nhằm khống chế nạn nhân bỏ trốn.

Tiếp đó, vợ chồng Tuyền đưa các cô gái đưa về quán karaoke Nice và căn nhà ở P.Tân Hiệp, giao cho đàn em canh giữ, quản thúc. Hàng ngày, nhóm này có nhiệm vụ canh giữ, quản lý, cắt cử người chở các nạn nhân đến 2 quán karaoke Nice và Thùy Dương để tiếp khách, ngoài rót bia thì còn kích dục, khỏa thân múa thoát y và bán dâm.

Những nữ tiếp viên này không được nhận tiền lương mà chỉ nhận tiền bo của khách. Tuy nhiên số tiền này tiếp viên cũng không được hưởng trọn mà phải chia lại cho vợ chồng Tuyền.

Cụ thể, cứ mỗi 500.000 đồng tiền bo thì nữ tiếp viên phải đóng tiền phí 100.000 đồng, nếu tiền bo 1 triệu đồng thì phải đóng 300.000 đồng. Ngoài ra, các nữ nhân viên còn phải đóng tiền nợ, tiền lãi mà trước đó bị ép vay.

Mở rộng điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Công an TP.Thủ Đức bắt khẩn cấp 3 nghi phạm gồm Nguyễn Khánh Hội (20 tuổi); Nguyễn Tấn Kiệt (18 tuổi) và Hà Văn Nghị (42 tuổi). Đây là 3 nghi phạm tìm kiếm, dụ dỗ rồi bán cô gái cho nhân viên cho vợ chồng Tuyền mua về làm nữ tiếp viên quán karaoke.

Xem thêm: lmth.9988251tsop-nort-ob-ohc-gnohk-ehc-gnohk-ed-naht-aohk-hna-puhc-neiv-peit-pe-ekoarak-nauq-uhc/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Chủ quán karaoke ép tiếp viên chụp ảnh khỏa thân để khống chế không cho bỏ trốn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools