vĐồng tin tức tài chính 365

Olivier Giroud: 'Tuyển Pháp vẫn chưa được nhìn thấy phiên bản hay nhất của Mbappe'

2022-12-07 16:40
Olivier Giroud: Tuyển Pháp vẫn chưa được nhìn thấy phiên bản hay nhất của Mbappe - Ảnh 1.

Giroud tin rằng Mbappe sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu sắp tới - Ảnh: SKYSPORTS

"Mbappe dứt điểm rất quyết đoán. Cậu ấy là tiền đạo giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Dù vậy, tuyển Pháp vẫn chưa được nhìn phiên bản hay nhất của Mbappe. Tôi hy vọng điều đó sẽ đến sớm.

Tôi biết những kỷ lục của mình cũng sẽ bị phá vỡ bởi Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ thực sự đáng gờm", Olivier Giroud chia sẻ với giới truyền thông Pháp trước thềm trận đấu.

Ở World Cup 2022, Kylian Mbappe đã có 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 4 lần ra sân. Và với thành tích 9 bàn tại World Cup trước tuổi 24, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã xô đổ kỷ lục cũ 7 bàn của vua bóng đá Pele.

"Mbappe là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Điều đáng sợ là cậu ấy vẫn đang tiến bộ từng ngày. Bất kể ở cuộc đối đầu nào, Mbappe cũng đều thi đấu rất hiệu quả. Ngay từ khi World Cup 2022 khởi tranh, cậu ấy đã là cầu thủ chủ chốt trong đội hình tuyển Pháp", Giroud nói thêm.

Theo L'Equipe Get France Football News đưa tin, ở buổi tập ngày 6-12, Mbappe bất ngờ vắng mặt vì bị đau mắt cá chân. Nhưng sau đó HLV Deschamps đã trấn an rằng Mbappe đang tập hồi phục riêng trong phòng gym và anh vẫn sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới.

Vào lúc 2h ngày 11-12 (giờ Việt Nam), Pháp và Anh sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa để giành tấm vé  vào vòng bán kết World Cup 2022. Đây được đánh giá là trận "chung kết sớm" giữa hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Kylian Mbappe: Kylian Mbappe: 'Tôi đến World Cup không phải để lấy Quả bóng vàng'

TTO - Tiền đạo tuyển Pháp Kylian Mbappe khẳng định bản thân đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt thể chất và cả tinh thần trước khi World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh.


Xem thêm: mth.33780834170212202-eppabm-auc-tahn-yah-nab-neihp-yaht-nihn-coud-auhc-nav-pahp-neyut-duorig-reivilo/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: app

“Olivier Giroud: 'Tuyển Pháp vẫn chưa được nhìn thấy phiên bản hay nhất của Mbappe'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools