vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Kỳ họp HĐND sẽ tháo gỡ vướng mắc về thủ tục đầu tư cho doanh nghiệp

2022-12-08 03:59

Chiều 7.12, HĐND tỉnh Đồng Nai tổ chức họp báo công bố nội dung kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ông Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh và bà Hoàng Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai đồng chủ trì họp báo.

Đồng Nai: Kỳ họp HĐND sẽ tháo gỡ vướng mắc về thủ tục đầu tư cho doanh nghiệp - ảnh 1
Ông Nguyễn Hữu Nguyên, Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Đồng Nai phát biểu tại họp báo

LÊ BÌNH

Theo tờ trình của HĐND tỉnh cho kỳ họp thứ 10 khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, kỳ họp sẽ diễn ra trong 2 ngày (9-10.12) với nhiều nội dung quan trọng.

Theo đó, dự kiến có 29 nội dung do UBND tỉnh trình, giải quyết 39 kiến nghị của cử tri. Đồng thời, các đại biểu cũng sẽ thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

n

Trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên về những vướng mắc liên quan thủ tục đầu tư của các doanh nghiệp hiện đang có nhu cầu đầu tư trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Hữu Nguyên, Giám đốc KH-ĐT Đồng Nai thừa nhận các doanh nghiệp lập phương án đầu tư hoặc xin phê duyệt chủ trương đầu tư hiện còn vướng một số thủ tục...

Đồng Nai: Kỳ họp HĐND sẽ tháo gỡ vướng mắc về thủ tục đầu tư cho doanh nghiệp - ảnh 2

Ông Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị

LÊ BÌNH

Ông Nguyễn Hữu Nguyên cho biết thêm, vừa qua Chính phủ cũng đã thành lập tổ công tác đặc biệt nhằm tháo gỡ những khó khăn liên quan đến thủ tục đầu tư mà người dân, doanh nghiệp và báo chí quan tâm... Tại kỳ họp HĐND tỉnh Đồng Nai lần này, các đại biểu cũng sẽ tập trung thảo luận, đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp liên quan đến thủ tục đầu tư từ góc độ địa phương, qua đó tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh nhằm thu hút hơn nữa các nhà đầu tư trong và ngoài nước tới Đồng Nai.

Xem thêm: lmth.0659251tsop-peihgn-hnaod-ohc-ut-uad-cut-uht-ev-cam-gnouv-og-oaht-es-dndh-poh-yk-ian-gnod/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Thời sự

“Đồng Nai: Kỳ họp HĐND sẽ tháo gỡ vướng mắc về thủ tục đầu tư cho doanh nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools