vĐồng tin tức tài chính 365

Bác tài chi tiền triệu mang không khí Giáng sinh lên xe buýt

2022-12-08 18:46

Những ngày này, hành khách nào lên tuyến xe buýt số hiệu 86 đi từ chợ Bến Thành đến cầu Long Kiểng, TP.HCM của tài xế Lê Xuân Huy cũng đều ngỡ ngàng, thích thú.

Không ít hành khách tranh thủ chụp ảnh, khoe lên mạng xã hội để lưu lại kỷ niệm với những góc trang trí Giáng sinh vô cùng dễ thương trên xe.

Bác tài chi tiền triệu mang không khí Giáng sinh lên xe buýt ảnh 1

Không khí Giáng sinh ngập tràn trên chiếc xe buýt 86 của bác tài Lê Xuân Huy. Ảnh: TÚ NGÂN

Tài xế Lê Xuân Huy cho biết 4 năm nay, cứ đến dịp lễ là anh lại dành thời gian đi lựa chọn đồ trang trí Giáng sinh và tự trang hoàng cho chiếc xe của mình.

"Tôi thấy dịp lễ Giáng sinh, các trung tâm thương mại, quán xá... thường trang trí rất hoành tráng. Tôi xem xe buýt như ngôi nhà thứ 2 của mình nên cũng phải trang trí cho bắt mắt. Tôi muốn có một chút gì đó đặc biệt để hành khách lên xe cảm thấy vui, không nhàm chán" - anh Huy nói.

Được biết, để có được không gian ấm cúng, ngập tràn không khí Giáng sinh này, anh Huy đã chi hơn 3 triệu đồng tiền túi ra mua phụ kiện trang trí. Với anh, sự vui vẻ, thích thú của hành khách mỗi khi lên xe là sự tưởng thưởng xứng đáng.

Góc Giáng sinh trên chiếc xe buýt số 86 khiến hành khách thích thú

Tài xế Lê Xuân Huy xem chiếc xe buýt 86 như ngôi nhà thứ hai của mình. Ảnh: TÚ NGÂN

Anh Huy chia sẻ vì là đàn ông nên ban đầu anh cũng lúng túng không biết mua vật dụng trang trí mẫu mã đa dạng ở đâu. Nhưng cứ mỗi năm trôi qua, anh lại tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bày trí và chọn phụ kiện.

“Công việc của tài xế rất bận rộn. Vậy nên sau khi hết ca làm, tôi tranh thủ đi mua sẵn đồ trang trí. Tranh thủ giữa lúc nghỉ trưa, tôi bắt tay vào trang trí. Vợ tôi cũng là tiếp viên xe buýt giúp tôi trang trí làm cây thông, ông già Noel, treo dây kim tuyến, búp bê, người tuyết…" - anh Huy kể.

Bác tài chi tiền triệu mang không khí Giáng sinh lên xe buýt ảnh 3

Ngoài ra trên chiếc buýt đặc biệt này, khi hành khách muốn xuống trạm chỉ cần ấn vào chú gà ngộ nghĩnh kia tiếng kêu "píp píp" sẽ phát ra tín hiệu cho bác tài ghé lại. Ảnh: TÚ NGÂN

Bác tài chi tiền triệu mang không khí Giáng sinh lên xe buýt ảnh 4

Phụ kiện được bác tài Lê Xuân Huy và vợ lựa chọn treo trên xe khiến cho không gian Giáng sinh bên trong xe buýt trở nên lộng lẫy. Ảnh: TÚ NGÂN.

Được biết, trong lộ trình của chuyến xe 86, có trạm dừng tại Trường Đại học (ĐH) Tôn Đức Thắng (quận 7). Khi lên xe, các bạn sinh viên thường chụp ảnh chia sẻ không khí Giáng sinh lên mạng xã hội, từ đó chiếc xe của bác tài Xuân Huy trở nên "hot" hơn.

Bác tài chi tiền triệu mang không khí Giáng sinh lên xe buýt ảnh 5

Sinh viên Phạm Trần Quang hào hứng khi chờ đợi chuyến xe buýt 86. Ảnh: TÚ NGÂN

Đứng đợi xe buýt 86 ở trạm, Phạm Trần Quang Đại, sinh viên năm cuối, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, hào hứng chia sẻ: “Mỗi ngày tôi đều đi 2 lượt cả đi cả về nên khá thân thuộc với tuyến xe buýt này. Bác tài xế rất dễ thương, cùng khung cảnh Giáng sinh ngập tràn trong xe buýt khiến tôi cảm thấy rất nôn nao, vui thích mỗi khi lên xe - Đại cười nói.

Bác tài chi tiền triệu mang không khí Giáng sinh lên xe buýt ảnh 6

Cách phục vụ gần gũi của bác tài và tiếp viên khiến hành khách rất hài lòng. Ảnh: TÚ NGÂN

Lần đầu tiên đi chuyến xe đặc biệt này, ông Trần Minh Khôi (52 tuổi, quận 7) chia sẻ: “Trước giờ đi xe buýt, tôi chưa thấy có xe nào làm như vậy cả. Khi lên xe, tôi thấy rất thoải mái. Tôi nghĩ việc làm của tài xế xe 86 sẽ lan tỏa năng lượng tích cực cho nhiều người. Mong anh sẽ có nhiều sức khỏe, niềm vui trong mỗi chuyến xe”.

Trở về tuổi thơ với chuyến xe buýt đặc biệt

Trở về tuổi thơ với chuyến xe buýt đặc biệt

(PLO)-  Hơn 2 năm qua, chiếc xe buýt 146 của tài xế Phạm Ngọc Tuyền và phụ xe Phạm Văn Sang khiến hành khách sống lại những ngày ấu thơ bởi trên xe được trang trí bằng hàng trăm con thú bông màu sắc sặc sỡ.

Xem thêm: lmth.942117tsop-tyub-ex-nel-hnis-gnaig-ihk-gnohk-gnam-ueirt-neit-ihc-iat-cab/nv.olp

“Bác tài chi tiền triệu mang không khí Giáng sinh lên xe buýt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools