vĐồng tin tức tài chính 365

Người Anh cứ tò mò về Mbappe

2022-12-08 18:46

Trước trận tứ kết World Cup 2022 giữa Anh và Pháp, fan “tam sư” lẫn đội tuyển Anh rất ngán ngại “đứa con thần gió” Kylian Mbappe. Họ cứ theo dõi vì sao buổi tập gần nhất tiền đạo đang dẫn đầu danh sách dội bom World Cup 2022 này không có mặt.

Trong khi đó, Kyle Walker tin rằng anh chạm trán với thách thức nhất, đó chính là tốc độ và sức mạnh của trung phong 23 tuổi này.

Người Anh cứ tò mò về Mbappe ảnh 1

Rabiot rất muốn đến giải Anh thi đấu. Ảnh: Getty

Sau bốn trận đấu, trung phong của PSG đã năm lần chọc thủng lưới đối phương, trong đó có cú đúp vào lưới Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Tuy nhiên những ngày qua fan Anh đang rất tò mò về chân sút tốc độ này, nhất là buổi tập gần nhất của tuyển Pháp thì fan Anh, báo chí Anh không thấy Mbappe đâu cả.

Đã vậy đồng đội của Mbappe, Ibrahima Konate viết trên trang xã hội: “Ba ngày chờ đợi trận tứ kết, người Anh không muốn nghe đến Mbappe nên cậu ấy phải...đi xa, đi trốn thôi, các bạn đừng lo lắng gì cả”.

Báo chí Anh đã liệt kê những cuộc chạm trán nảy lửa trong trận Anh - Pháp, trong đó Mbappe chạm trán với Kyle Walker, đó là một hậu vệ cánh được đánh giá là hay nhất và tốc độ cũng nhanh nhất.

Konate của Les Blues lại viết tiếp: “Walker là một hậu vệ cánh giỏi nhất thế giới, nhanh nhất thế giới, tôi rất trông chờ cuộc chạm trán, cuộc so tài của hai cầu thủ tốc độ nhất Mbappe và Walker”.

Người Anh cứ tò mò về Mbappe ảnh 2

Konate sẽ làm "mật thám" cho HLV Deschamps vì anh đang chơi Liverpool. Ảnh: Getty

Konate đang hành nghề năm thứ hai tại ngoại hạng Anh trong màu áo của Liverpool.

Trong đội Pháp ngoài Konate, còn có Rabiot rất muốn chơi ở ngoại hạng Anh. Riêng Konate sẽ là một “mật thám” lý tưởng của HLV Deschamps trong việc tìm kiếm phương án đánh bại tuyển Anh.

Còn với Rabiot, một cầu thủ đang chơi cực hay trong màu áo tuyển Pháp, hiện Rabiot đang khoác áo Juventus. Cầu thủ này cũng rất tâng bốc giải Anh, anh nói rằng, được chơi giải Anh là ước mơ của mình. Năm 13 tuổi Rabiot từng có 6 tháng học việc tại Man. City. Anh cho rằng đó là những năm tháng anh tích lũy kinh nghiệm quý giá.

Người Anh cứ mãi lo sợ về “đứa con thần gió” của tuyển Pháp nhưng Pháp thì còn có Giroud, Griezmman...

DUY ĐỨC

Xem thêm: lmth.593117tsop-eppabm-ev-om-ot-uc-hna-iougn/nv.olp

“Người Anh cứ tò mò về Mbappe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools