vĐồng tin tức tài chính 365

Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ

2022-12-12 08:12
Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ - Ảnh 1.

Văn Mai Hương, Uyên Linh trình diễn cùng Vietnam Allstars Band trong đêm cuối Hò Dô - Ảnh: T.T.D.

Tuy là đêm diễn cuối cùng của lễ hội, nhưng sân khấu Hò Dô 2022 từ sớm đã được lấp đầy bởi lượng lớn khán giả. Càng về sau, số lượng khán giả đến với chương trình càng nhiều.

Âm nhạc và nhiều hơn thế nữa...

Sau 4 ngày, lễ hội âm nhạc Hò Dô 2022 không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc đa thể loại mà còn là đa sắc tộc với sự kết hợp của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước, từ Đông sang Tây.

Mở đầu đêm diễn cuối của lễ hội âm nhạc lớn nhất TP.HCM là những tiết mục khi thì sôi động, khi thì nhẹ nhàng của những nghệ sĩ quốc tế: Skeleten Goode, Bobby Band. Tại sân khấu, khán giả không chỉ được thưởng thức âm nhạc mà còn thấy được một phần văn hóa quốc gia khác thông qua phần trình diễn đặc trưng của từng nghệ sĩ.

Tổng đạo diễn Huy Tuấn chia sẻ: "Không chỉ dừng lại ở việc hiểu và cảm thụ, tôi mong rằng khán giả sẽ đến đây với tâm thế sẵn sàng mở mang biên độ âm nhạc của bản thân, sẵn sàng bước chân ra khỏi vùng an toàn của những giai điệu mình đã quen thuộc, để khám phá ra vẻ đẹp âm nhạc ở ngoài lằn ranh biên giới".

Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ - Ảnh 2.

Nhóm Skeleten Goode mở màn đêm bế mạc lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM - Ảnh: T.T.D.

Chuyển tiếp sự giao thoa Đông - Tây, những chàng trai FB Boiz và Oplus lần lượt mang đến những màn trình diễn đại diện tiếng nói của giới trẻ. Nếu FB Boiz phần nhiều mang theo sự sôi nổi, nhiệt huyết thì Oplus lại điềm nhiên như làn gió mát chữa lành tâm hồn khán giả qua những ca khúc Chỉ cần mình thích, Bay đi trong ban mai, Cuộc vui...

Sau 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Hò Dô 2022 trở lại với sân khấu hoành tráng và những tiết mục được chuẩn bị kỹ càng. Đó là lý do một đoạn lớn phố đi bộ Nguyễn Huệ chen kín khán giả dù đêm nhạc kéo dài hơn 6 tiếng.

Họ đứng cạnh nhau, không kể già trẻ, quốc tịch để cùng lắc lư trong từng điệu nhạc. Và khi ca khúc Nàng thơ quen thuộc của Hoàng Dũng cất lên, hàng ngàn người xa lạ cùng hòa chung tiếng hát.

Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ - Ảnh 3.

Khán giả hòa mình với các ca khúc của ca sĩ trong đêm bế mạc lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô - Ảnh: T.T.D.

Âm nhạc mang theo tiếng nói Việt

Với lần trở lại này, Hò Dô không chỉ mang đến những tiết mục thú vị mà còn là những phần đại diện cho tiếng nói của âm nhạc Việt. Đó là những dịu dàng của Hoàng Dũng, là âm sắc sôi động của FB Boiz, là chút tươi trẻ của Ly Ly, và còn là "những người định hình âm nhạc Việt" - theo như lời đạo diễn Huy Tuấn nhận định.

Ở đoạn kết, các "ngôi sao của những ngôi sao" trong ban nhạc với tên gọi Vietnam Allstars Band lần lượt xuất hiện trên sân khấu.

Đó là ban nhạc được thành lập riêng cho lễ hội âm nhạc Hò Dô với các nhạc công, nhạc sĩ tài năng của Việt Nam, đại diện cho một phần đẹp đẽ nhất của thị trường âm nhạc Việt.

Trong đó, có thể kể đến: nhạc sĩ Hoài Sa, nhà sản xuất Lê Thanh Tâm, Linh Đan, tay bass Phan Thanh Tâm, nhóm bè Cadilac, nhạc sĩ Anh Quân, nhà sản xuất Hồng Kiên, tay trống Quốc Bình...

Văn Mai Hương biểu diễn ca khúc Hương cùng Vietnam Allstars Band - Video: T.T.D.

Điểm trên phần âm nhạc chất lượng là chất giọng nội lực của Văn Mai Hương trong Mona Lisa, Lâu đài cát, Hương... cùng Uyên Linh với những khúc hát Giữa đại lộ Đông Tây, Mùa đông chưa bao giờ tới, Mơ hoa hồng.

Và khi tiếng hát của cả hai hòa trong Let's shine (Hãy tỏa sáng), Hò Dô 2022 cũng chính thức khép lại với những âm hưởng còn vang vọng trong lòng khán giả.

Một số hình ảnh khác trong đêm bế mạc Hò Dô 2022:

Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ - Ảnh 5.

Ca sĩ Hoàng Dũng và Ly Ly song ca bài Như làn hương ấy - Ảnh: T.T.D.

Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ - Ảnh 6.

Ca sĩ Mars Anh Tú hát lại những bản hit của mình - Ảnh: T.T.D.

Quốc Nghiệp cùng con trai cổ vũ O Sen Ngọc Mai bằng hành động đặc biệt

1

Quốc Nghiệp cùng con trai biểu diễn chúc mừng Ngọc Mai - Ảnh: THÁI THÁI

Sau khi hoàn thành loạt ca khúc trong đêm cuối cùng của Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2022 tổ chức tại công viên Thủ Thiêm 2 (TP Thủ Đức), O sen Ngọc Mai bất ngờ được ông xã Quốc Nghiệp cùng hai con chúc mừng ngay trên sân khấu. Đặc biệt, “hoàng tử xiếc” còn thực hiện động tác chồng đầu cùng con trai khiến nhiều khán giả bất ngờ và phấn khích.

Bên cạnh O Sen Ngọc Mai, đêm nhạc cuối cùng của Hò Dô năm nay còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Bích Phương, Phúc Du, Big Daddy, Emily, Hà Lê, Bùi Lan Hương...

Đặc biệt sự có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam của chủ nhân bản hit đình đám Smile - ca sĩ Johnny Stimson cùng loạt ca khúc gửi gắm năng lượng tích cực như Butterflies, Smile, Casual, Deja Vu...

Là một trong những nghệ sĩ trình diễn đầu tiên tại đêm nhạc, ca sĩ Hà Lê cho biết ngày diễn ra sự kiện rất đông nghệ sĩ nên không có nhiều thời gian để tập dợt sân khấu. Tuy nhiên do anh cùng các thành viên trong ban nhạc đã chuẩn bị kỹ cho sự kiện từ nhiều ngày trước nên có thể sắp xếp ổn thỏa.

“Hôm nay thật sự rất tuyệt vời, mọi người “cháy hết mình” không chỉ ở trên sân khấu mà còn ở dưới sân khấu. Không chỉ là dịp để biểu diễn với khán giả mà còn là cơ hội để gặp gỡ các đồng nghiệp và anh em thân thiết”, nam ca sĩ chia sẻ.

THÁI THÁI

O Sen Ngọc Mai song ca cùng ngôi sao quốc tế BabyfaceO Sen Ngọc Mai song ca cùng ngôi sao quốc tế Babyface

TTO - Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, O Sen Ngọc Mai - quán quân 'Ca sĩ mặt nạ' - đã có một phần biểu diễn ấn tượng khi song ca cùng ngôi sao quốc tế Babyface tại sân khấu Hò Dô 2022 - dù cô chỉ có 24 giờ tập bài trước khi lên sân khấu.

Xem thêm: mth.58993137111212202-ogn-tab-neih-taux-peihgn-couq-tah-gneit-gnuhc-aig-nahk-nagn-2202-od-oh-cuht-tek/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kết thúc Hò Dô 2022: Ngàn khán giả chung tiếng hát, Quốc Nghiệp xuất hiện bất ngờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools