vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Nổ súng chỉ thiên khống chế kẻ cầm dao thách thức công an

2019-12-30 20:50

Người đàn ông nghi ngáo đá cầm dao khống chế vợ con từ lúc rạng sáng. Tới hiện trường, sau nhiều giờ vận động không thành, lực lượng công an phải nổ súng chỉ thiên để khống chế đối tượng.

Ngày 30/12, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra vụ việc một người đàn ông nghi ngáo đá cầm dao khống chế vợ con ở phường Hiệp Bình Chánh.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân phát hiện tiếng la hét của một gia đình tại số 92 đường Kha Vạn Cân. Sau đó, người dân thấy một người đàn ông nghi ngáo đá, tay cầm dao khống chế vợ con nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã tới phong tỏa hiện trường, thuyết phục người này hạ dao nhưng không thành công. Đối tượng còn thách thức lại lực lượng công an.

Trong lúc đối tượng không để ý, vợ con của đối tượng đã thoát ra được. Khi xác định không thể dùng biện pháp vận động, nhận thấy đối tượng có phần manh động nên lực lượng chức năng quyết định ập vào xử lý. Công an đã phải nổ súng chỉ thiên trấn áp nhưng đối tượng vẫn 2 tay 2 dao thách thức.

Đến khoảng 11h, Công an đã khống chế được đối tượng manh động này đưa về trụ sở để điều tra, xử lý.

Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Bảo Long, 26 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú quận Thủ Đức, TP.HCM.

Xem thêm: ofni.245723tsop-na-gnoc-cuht-hcaht-oad-mac-ek-ehc-gnohk-neiht-ihc-gnus-on-mchpt/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM: Nổ súng chỉ thiên khống chế kẻ cầm dao thách thức công an”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools