vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ 3 nam sinh nghi xâm hại nữ sinh lớp 6 ngay trong trường

2022-12-15 06:35

Ngày 14/12, Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) Trần Quang Tòa xác nhận trên TTXVN, địa phương đang phối hợp với cơ quan Công an điều tra vụ việc 3 nam sinh lớp 8 nghi xâm hại, giao cấu với một nữ sinh lớp 6 ngay trong Trường Trung học cơ sở Nghĩa Thắng, xã Nghĩa Thắng.

"Huyện ủy, UBND huyện Tư Nghĩa đã nhận được báo cáo từ cơ quan Công an về vụ việc và đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối hợp để điều tra" - Bí thư Huyện ủy Trần Quang Tòa cho biết.

Về phía nhà trường, Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Thắng, cho biết, ngày 3/12, phụ huynh của nữ học sinh đã đến trường báo thông tin thì nhà trường mới biết và ngay sau đó, trường báo cáo cho công an toàn bộ vụ việc.

Theo điều tra bước đầu, vụ việc xảy ra giữa tháng 11/2022, 3 nam sinh lớp 8 đã thay nhau xâm hại tình dục nữ sinh lớp 6 ngay tại khu vực nhà vệ sinh trong trường. Những ngày sau đó, các học sinh trên vẫn tiếp tục học tập, vui chơi bình thường.

Hơn 20 ngày sau khi vụ việc xảy ra, mẹ của nữ sinh trò chuyện cùng con và nữ sinh lớp 6 mới kể toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, mẹ của nữ sinh lớp 6 đã đến trình báo sự việc với nhà trường.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.11932315051212202-gnourt-gnort-yagn-6-pol-hnis-un-iah-max-ihgn-hnis-man-3-uv-art-ueid/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra vụ 3 nam sinh nghi xâm hại nữ sinh lớp 6 ngay trong trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools