vĐồng tin tức tài chính 365

Đi hỏi vợ, thanh niên ''cuỗm'' luôn tiền của họ hàng nhà gái

2022-12-15 06:35

Kết quả điều tra cho thấy, vào cuối tháng 4, Nguyễn Xuân Cường cùng người thân đến nhà bà Đ, trú ở buôn Thu, xã EaTrol, huyện Sông Hinh để hỏi vợ và được gia đình phía vợ tương lai mời ăn uống bữa trưa.

Lúc này, do thiếu ly uống bia nên Cường sang nhà chị K.H.Đ. (con gái của bà Đ.) để lấy. Khi mở nắp thùng đựng ly, Cường phát hiện có một cọc tiền trị giá 38 triệu đồng nên đến hôm sau, nam thanh niên này lẻn vào lấy trộm cọc tiền nêu trên để ăn nhậu, tiêu xài cá nhân

Khi việc Cường trộm cắp tiền của nhà gái bị phát hiện và đang được cơ quan chức năng xem xét, thì vào ngày 17/10, đối tượng này tiếp tục giở chiêu trộm cắp khi đang ngồi nhậu tại nhà ông L.V.T ở thôn Suối Biểu, xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh.

Cụ thể, khi đang ăn uống thì hết rượu nên Cường được chủ nhà nhờ đi mua. Cường thấy chiếc xe mô tô của anh P.Q.T. có giá trị nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Cường yêu cầu anh T. đưa chìa khóa để mình lấy xe đi mua rượu. Khi đi về, Cường không trả lại chìa khóa cho khổ chủ mà cất giữ trong người và tiếp tục ăn nhậu.

Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Cường ra lấy xe của anh P.Q.T. đi đến cây xăng ở thôn Tân Lập (xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh) đổ xăng. Tại đây Cường phát hiện trong cốp xe có một cọc tiền trị giá 29 triệu đồng và một ví da bên trong có 520.000 đồng. Cường lấy số tiền này để ăn chơi tiêu xài.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.37120405051212202-iag-ahn-gnah-oh-auc-neit-noul-mouc-nein-hnaht-ov-ioh-id/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi hỏi vợ, thanh niên ''cuỗm'' luôn tiền của họ hàng nhà gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools