vĐồng tin tức tài chính 365

Chém cháu vì nghĩ bị chửi lén

2022-12-16 11:27

Ngày 15/12, ông Đức, 52 tuổi, trú xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, bị TAND Nghệ An tuyên mức án trên về tội Giết người.

Theo cáo trạng, trưa 8/6, anh Vi Văn Khoa (36 tuổi) mang rượu tới nhà bị cáo Đức (gọi bằng cậu) chơi. Sau bữa cơm có dùng rượu, anh Khoa nằm tại phòng khách, ông Đức xuống bếp nấu ăn.

Lúc đang sắp củi lên bếp, Đức nghe tiếng Khoa nói vọng từ phòng khách. Cho rằng, cháu chửi mình, ông cậu cầm dao dài hơn 70 cm chém liên tiếp.

Anh Khoa hô hoán "cậu chém trúng cháu rồi, đừng chém nữa" rồi tháo chạy ra chân cầu thang, gục ở đây. Ông Đức rượt theo một đoạn thì quay vào ngủ. Nạn nhân mang thương tật 55 %.

Cơ quan điều tra xác định, ông Đức đâm hơn 20 nhát dao cho anh Khoa. Trước, trong và sau khi gây án, ông Đức bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Bị cáo Đức tại tòa án, ngày 15/12. Ảnh: Phương Linh

Bị cáo Đức tại tòa án, ngày 15/12. Ảnh: Phương Linh

Tại tòa, bị cáo Đức thừa nhận hành vi, xin được giảm nhẹ hình phạt. Nạn nhân Khoa cũng nhiều lần xin tòa xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

"Rất đau lòng vì sự việc không đáng có xảy ra. Tôi mong cậu cải tạo tốt để sớm trở về để với vợ con, làm lại cuộc đời", anh Khoa chia sẻ.

HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo Đức là đặc biệt nghiêm trọng. Việc nạn nhân không chết là năm ngoài ý chí chủ quan của bị cáo, vì vậy cần phải có bản án nghiêm để răn đe.

Hải Bình

Xem thêm: lmth.6268454-nel-iuhc-ib-ihgn-iv-uahc-mehc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chém cháu vì nghĩ bị chửi lén”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools