vĐồng tin tức tài chính 365

Mở rộng thị trường cho sản phẩm địa phương

2022-12-21 05:27

Bên cạnh đó, ngành công thương tiếp tục triển khai công tác bình ổn thị trường hàng hóa nhằm hạn chế việc tăng giá, nhất là các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm... Đến nay, hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố có 232 chợ, 3 chợ đầu mối, 237 siêu thị, 46 trung tâm thương mại và 3.072 cửa hàng tiện lợi.

Đáng chú ý, nhằm nối lại hoạt động sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, TP HCM đã đẩy mạnh tìm kiếm nguồn hàng chất lượng để bổ sung nguồn cung bình ổn thị trường; hỗ trợ các tỉnh, thành tìm kiếm đầu ra, mở rộng thị trường cho sản phẩm thế mạnh của địa phương; hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, phát triển thị trường tại các địa phương khác. Đặc biệt, thành phố đã kết nối, hỗ trợ tiêu thụ hơn 420 sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của các tỉnh Hưng Yên, Bình Thuận, Hòa Bình, Hà Giang, Đắk Nông, Lào Cai, Nghệ An... cùng TP Cần Thơ và TP Đà Nẵng. 

Xem thêm: mth.30170101202212202-gnouhp-aid-mahp-nas-ohc-gnourt-iht-gnor-om/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mở rộng thị trường cho sản phẩm địa phương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools