vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm kẻ cầm dao cướp siêu thị

2022-12-22 16:19

Câu 1: Khi chuông báo động vang lên, hắn chạy thoát ra ngoài nhưng bị xe tuần tra của cảnh sát đuổi theo. Charlie lẻn vào một trường học gần đó và mất dấu.

Câu đố: Tìm kẻ cầm dao cướp siêu thị

Khi lùng sục khắp trường, cảnh sát phát hiện vài nam sinh có nét hao hao Charlie, nhưng không biết ai mới thực sự là hắn.

Bạn hãy quan sát và tìm ra tên cướp.

Câu đố: Tìm kẻ cầm dao cướp siêu thị - 1

>>Đáp án

Câu 2: Loạt án mạng xảy ra trong thành phố. Các nạn nhân đều bị sát hại tại nhà vào buổi tối nhưng không có điểm tương đồng giữa họ, dường như kẻ sát nhân gây án ngẫu nhiên. Tại hiện trường, không có tài sản nào bị lấy trộm.

Một ngày, thám tử nhận được tin báo kẻ sát nhân đang ở trên một chiếc taxi. Khi chạy tới nơi, thám tử thấy trong xe có hai người đàn ông.

Ai trong hai người là kẻ sát nhân? Vì sao?

Câu đố: Tìm kẻ cầm dao cướp siêu thị - 2

>>Đáp án

Câu 3: Ngày đầu tiên đến châu Phi du lịch, Allison bị mất trộm trang sức cất trong phòng khách sạn. Cảnh sát thẩm vấn vài du khách có mặt ở đó.

Cặp vợ chồng ở phòng kế bên cho biết dành cả ngày để đi tour khám phá sông Amazon. Bà lão ở tầng một nói đi tắm nắng. Người đàn ông ở cuối hành lang cho biết ngủ cả ngày trong phòng vì lệch múi giờ.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm kẻ cầm dao cướp siêu thị - 3

>>Đáp án

Câu 4: Đêm Giáng sinh, một cô gái bị trộm lẻn vào phòng khách sạn trộm nhiều tài sản khi đi dự tiệc. Cảnh sát điều tra ra ba vị khách đáng ngờ và thẩm vấn họ.

Vị khách lớn tuổi với cánh tay bó bột nói chỉ ra khỏi phòng một lần để xuống lầu lấy cà phê. Người mặc bộ đồ ông già Noel cho biết đang tranh cãi với quản lý khách sạn trong thời gian vụ trộm xảy ra. Vị khách còn lại nói chỉ nghỉ ngơi trong phòng vì đã tiệc tùng quá nhiều.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm kẻ cầm dao cướp siêu thị - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2901554-iht-ueis-pouc-oad-mac-ek-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm kẻ cầm dao cướp siêu thị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools