Không chỉ phong phú về mẫu mã, giá cả, mà các giỏ quà Tết năm nay còn đa dạng trong kênh phân phối cả offline và online. Những giỏ quà với mức giá từ 500.000 - 800.000 đồng được bày bán nhiều nhất.
Theo các doanh nghiệp chia sẻ, do Tết năm nay người tiêu dùng hướng vào những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, giỏ quà cũng thiết kế phù hợp với túi tiền của người dân. Một điểm đặc biệt nữa là 90% các sản phẩm trong giỏ quà là hàng Việt. Điều này cũng góp phần giúp doanh nghiệp giữ ổn định giá cả.
Sau hai năm chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, các doanh nghiệp bán lẻ đều dự báo, sức mua Tết năm nay sẽ tăng cao, bởi nhiều lĩnh vực đã phục hồi rõ nét.
Ngoài việc đến tận nơi mua hàng truyền thống thì hiện nay người tiêu dùng hoàn toàn có thể đặt trước các giỏ quà online. Từ 3 tháng trước Tết, một số cửa hàng quà Tết online đã tất bật chuẩn bị các mặt hàng để đảm bảo nguồn cung cho các khách hàng.
Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể mua các giỏ quà Tết qua các trang thương mại điện tử lớn với nhiều mức giá với các mẫu mã độc đáo chào đón Tết Quý Mão 2023.
VTV.vn - Hiện lượng hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế và là sự ưu tiên của người tiêu dùng trong giỏ mua sắm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.69840204162212202-hcahk-tuh-neit-iut-auv-tet-auq-oig/et-hnik/nv.vtv