Dịch vụ điện được giải quyết nhanh chóng bằng ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện
Trong thời đại 4.0, việc tương tác cũng như truyền tải các thông tin trên môi trường mạng diễn ra rất phổ biến. Không nằm ngoài sự phát triển đó, thời gian qua Công ty Điện lực An Giang đã nỗ lực đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến.
NHÃ CHÂN – THẾ KIỆT – DIỄM HƯỜNG
Ngành điện Bến Tre tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân 2022
Ngành điện Sóc Trăng thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả bằng nhiều hoạt động thiết thực
Công ty Điện lực An GiangCSKHLịch cúp điệnThanh toán tiền điệnTổng đàiChuyển đổi sốDịch vụ khách hàngỨng dụng
Ý kiến bạn đọc (0) Xem tất cả