vĐồng tin tức tài chính 365

Lĩnh án tử hình vì giao thuê 10 kg ma túy

2022-12-27 13:53

Ngày 26/12, Loan bị TAND TP HCM tuyên phạm tội Mua bán trái phép chất ma túy. Theo HĐXX, bà này có nhiều tình tiết giảm nhẹ như: thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, nhân thân tốt... nhưng bị cáo phạm tội với số lượng ma túy đặc biệt lớn nên phải áp dụng mức án cao nhất.

Bị cáo Loan tại toà hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên

Bị cáo Loan tại toà hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên

Trước đó, khai với HĐXX, bà Loan cho biết trong thời gian bán bánh tráng nướng trước siêu thị tại quận 12 đã quen Út Lai (không rõ lai lịch). Do đang cần tiền trả nợ, nên khi được người này đặt vấn đề nhờ đi giao ma túy thuê với giá 3 triệu đồng một bánh, bị cáo nhận lời.

Ngày 28/2, Út Lai cho một người đàn ông (không rõ lai lịch) mang 28 bánh heroin đến giao cho Loan tại nhà ở quận 11. Theo chỉ đạo của Lai, chiều cùng ngày, bà ta lấy hai bánh đi giao cho người tên Minh tại đường Khuông Việt, quận Tân Phú.

Trên đường đi, Loan bị cảnh sát bắt, thu giữ hơn 700 gram trong cốp xe. Khám xét nhà bà này, cơ quan điều tra phát hiện 26 bánh heroin, tổng trọng lượng hơn 9,15 kg.

Bị cáo Loan tỏ ra hối hận, xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chưa thu lợi bất chính, số ma túy tang vật đã bị thu hồi và chưa được tiêu thụ...

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.8182554-yut-am-gk-01-euht-oaig-iv-hnih-ut-na-hnil/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lĩnh án tử hình vì giao thuê 10 kg ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools