vĐồng tin tức tài chính 365

Không còn là tin đồn: Ronaldo đã chịu từ bỏ châu Âu đến thi đấu ở Saudi Arabia

2022-12-31 07:00
Không còn là tin đồn: Ronaldo đã chịu từ bỏ châu Âu đến thi đấu ở Saudi Arabia - Ảnh 1.

Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr - Ảnh: Al Nassr

Theo báo chí Saudi Arabia, Ronaldo sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với Al Nassr. Chưa rõ mức lương của Ronaldo tại Al Nassr là bao nhiêu nhưng nguồn tin thân cận CLB này cho biết, đội bóng Saudi Arabia có thể phải trả cho Ronaldo số tiền lên đến 75 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, tổng thu nhập một năm của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể lên tới 200 triệu euro nhờ các hợp đồng quảng cáo, tài trợ, và công việc đại sứ cho CLB lẫn bóng đá Saudi Arabia.

Hiện mục tiêu của Saudi Arabia là đăng cai World Cup 2030 và Ronaldo được kỳ vọng trở thành đại sứ để họ hiện thức hóa giấc mơ này.

Thông báo về sự xuất hiện của tân binh Ronaldo, Al Nassr viết trên Twitter: "Lịch sử được tạo ra. Chào mừng Cristiano Ronaldo đến ngôi nhà mới. Ronaldo là bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng để CLB đạt được thành công lớn hơn trong tương lai, mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu, bóng đá Saudi Arabia và các thế hệ tương lai của bóng đá Saudi Arabia".

Về phía Ronaldo, anh chia sẻ:"Tôi rất vui mừng vì sẽ được trải nghiệm ở một giải đấu mới, ở một quốc gia mới". Ronaldo khẳng định: "Tầm nhìn mà Al Nassr đặt ra rất truyền cảm hứng. Tôi hào hứng sát cánh cùng các đồng đội mới và mong muốn giúp CLB đạt được nhiều thành công hơn nữa".

Al Nassr lên kế hoạch để Ronaldo ra mắt người hâm mộ trong trận đấu gặp Al Khaleej ở vòng 11 Giải vô địch Saudi Arabia cuối tuần này. CLB cũng chưa thông báo trận ra mắt của Ronaldo nhưng nhiều khả năng là đó là trận đấu Al Taee ở vòng 12 Giải vô địch Saudi Arabia giữa tuần sau.

Al Nassr là một trong những CLB thành công nhất ở Saudi Arabia với 9 lần vô địch Giải đấu Saudi Pro League. Đồng thời, đội bóng này cũng được cho là rất muốn siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu cho họ.

Neymar, Messi, Ronaldo cùng nhiều ngôi sao bày tỏ tiếc thương PeleNeymar, Messi, Ronaldo cùng nhiều ngôi sao bày tỏ tiếc thương Pele

Ngay sau khi "Vua bóng đá" Pele trút hơi thở cuối cùng, nhiều ngôi sao trên thế giới đã đồng loạt gửi lời chia buồn.

Xem thêm: mth.664416013212202-aibara-iduas-o-uad-iht-ned-ua-uahc-ob-ut-uihc-ad-odlanor-nod-nit-al-noc-gnohk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Không còn là tin đồn: Ronaldo đã chịu từ bỏ châu Âu đến thi đấu ở Saudi Arabia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools