vĐồng tin tức tài chính 365

Mbappe lại tìm cách rời khỏi PSG

2022-12-31 12:41

Theo hãng tin Sport của Tây Ban Nha, Mbappe không hài lòng với ban lãnh đạo PSG vì những lời hứa không được thực hiện của họ. Anh cũng đang tìm cách phát triển sự nghiệp đá bóng chuyên nghiệp của mình ở nơi khác vì chân sút người Pháp tin rằng anh đã đạt được mọi thứ ở PSG.

Trở lại vào tháng 5-2022, Mbappe đang ngấp nghé gia nhập Real Madrid khi hợp đồng của anh với đội bóng lớn của Pháp sắp hết hạn. Tuy nhiên, CLB thành Paris đã thuyết phục anh ở lại với một bản hợp đồng bội thu khiến anh trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới. Hợp đồng cũng cho anh quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng.

Tuy nhiên, sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Mbappe ở PSG vẫn còn, đặc biệt là với các thông tin nội bộ rò rỉ về sự rạn nứt giữa Mbappe và Neymar và sau đó là Lionel Messi.

Mbappe lại tìm cách rời khỏi PSG ảnh 2

Mối quan hệ giữa Mbappe và hai đàn anh Neymar - Messi có vẻ không ổn trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY.

Mbappe và Messi đã thi đấu ở chung kết FIFA World Cup 2022 trong màu áo tuyển Pháp và Argentina. Cả hai đã ăn mừng bàn thắng của họ với những cảm xúc khác nhau, điều đó cho thấy rằng mọi thứ có thể không ổn giữa họ. Nhưng sau đó người ta bắt gặp Messi và Mbappe ôm nhau sau tiếng còi mãn cuộc.

Ở tuổi 24, Mbappe đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, có lẽ anh muốn tự mình tỏa sáng thay vì phải chia sẻ ánh đèn sân khấu với hai ngôi sao lớn khác.

Sport cũng tiết lộ rằng Mbappe đã sẵn sàng giảm lương để tạo cơ hội điều kiện cho sự ra đi của mình với đội bóng mới. Anh hy vọng PSG sẽ hạ giá yêu cầu của họ để giá cả chuyển nhượng không trở thành trở ngại trong việc tìm kiếm một CLB mới cho mình. Mbappe muốn các đối tác ngồi vào bàn thương lượng dưới 150 triệu euro, đây là mức giá mà Real Madrid sẵn sàng đưa ra để có được sự phục vụ của anh.

Mbappe lại tìm cách rời khỏi PSG ảnh 3

Mbappe muốn thử sức mình ở môi trường mới ngoài Ligue 1. Ảnh: GETTY.

Mbappe đã được ký hợp đồng với khoản chuyển nhượng đáng kinh ngạc trị giá 180 triệu euro từ Monaco vào năm 2017, ban đầu dưới dạng cho mượn. Nhưng rồi Mbappe đã trở thành cầu thủ chủ chốt của PSG kể từ đó. Anh đã ghi 191 bàn sau 238 lần ra sân trên mọi đấu trường và chỉ còn cách danh hiệu vua phá lưới mọi thời đại của CLB với 9 bàn.

Chiến công của Mbappe đã giúp đội bóng giành được 11 danh hiệu trong giai đoạn này, trong đó có 4 danh hiệu ở Ligue 1, mặc dù cho đến nay anh vẫn chưa giành được huy chương Champions League.

PSG đang tiếp tục chiến dịch 2022-2023 một cách ấn tượng ở ngôi đầu bảng. Họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Strasbourg, với Kylian Mbappe thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 90+6. Điều đó giúp anh có 13 bàn thắng cao nhất sau 15 trận đấu, nhiều hơn bất kỳ ai khác trong giải. Tuy nhiên, Neymar đã không có màn trở lại đặc biệt đáng nhớ khi cầu thủ người Brazil bị đuổi khỏi sân sau hai thẻ vàng chỉ trong 1 phút.

Mbappe bênh vực Neymar, chỉ trích trọng tài tồi tệ

Mbappe bênh vực Neymar, chỉ trích trọng tài tồi tệ

(PLO)- Át chủ bài Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain (PSG) đã chỉ trích trọng tài Clement Turpin khi rút thẻ đỏ cho Neymar trong trận gặp Strasbourg, vì anh cho rằng cầu thủ người Brazil không yêu cầu được hưởng phạt đền.
MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.406417tsop-gsp-iohk-ior-hcac-mit-ial-eppabm/nv.olp

“Mbappe lại tìm cách rời khỏi PSG”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools