vĐồng tin tức tài chính 365

Tuổi Trẻ Online có nguồn tin chính thống, rất giá trị

2023-12-01 12:27
Từ trái qua, từ trên xuống: Luật sư Vũ Quang Đức; Luật sư Nguyễn Ngô Quang Nhật; Luật sư Nguyễn Phong Phú; Luật sư Giang Hồng Thanh

Từ trái qua, từ trên xuống: Luật sư Vũ Quang Đức; Luật sư Nguyễn Ngô Quang Nhật; Luật sư Nguyễn Phong Phú; Luật sư Giang Hồng Thanh

Tuổi Trẻ Online tròn 20 tuổi. Trong 20 năm phụng sự bạn đọc, có sự đóng góp rất lớn của các chuyên gia pháp lý và các luật sư. 

Tuổi Trẻ Online có nguồn tin chính thống, giá trị

Tôi bắt đầu nêu các quan điểm pháp lý trên báo Tuổi Trẻ từ năm 2018, liên quan đến vụ án xe đầu kéo va chạm với xe Innova trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Kể từ đó đến nay tôi đã trả lời rất nhiều bài phỏng vấn của nhiều phóng viên báo Tuổi Trẻ. Đặc biệt khi tờ báo mở chuyên mục Tư vấn pháp luật, tôi vinh dự được mời tham gia chuyên mục này và tiếp tục hợp tác với báo trong việc giải đáp thắc mắc của bạn đọc, người dân.

Luật sư Giang Hồng Thanh

Luật sư Giang Hồng Thanh

Cùng Tuổi Trẻ Online tư vấn pháp lý cho độc giả, nhưng cũng từ đó mà tôi có cơ hội hoàn thiện hơn kiến thức của bản thân. 

Bởi không phải lĩnh vực nào luật sư cũng nắm cụ thể chi tiết để có thể trả lời ngay, mà tôi sẽ phải tìm hiểu, nghiên cứu văn bản quy phạm điều chỉnh vấn đề đang được quan tâm, để rồi phản hồi tới độc giả.

Mỗi lần như vậy, tôi lại thu nạp được thêm những kiến thức bổ ích, quý báu, phục vụ cho quá trình hành nghề luật sư của mình.

Đối với tôi, Tuổi Trẻ Online là một trong những tờ báo uy tín hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Mỗi ngày tôi đều đặn hai lần vào trang web của tờ báo để cập nhật tin tức. Thông tin đưa trên báo rất nhanh nhạy, kịp thời, chính xác.

Thậm chí có những vụ án mà tôi trực tiếp tham gia, tôi còn phải liên hệ với nhà báo để lấy nội dung, số liệu trong chính vụ án đó vì bản thân tôi cũng chưa có.

Điều này cho thấy báo Tuổi Trẻ Online có những nguồn tin chính thống, giá trị, không những chỉ đọc để biết mà còn đáng để tham khảo, sử dụng trong công việc.

Tôi năm nay 46 tuổi, mong rằng sẽ được đồng hành cùng với Tuổi Trẻ thêm ít nhất một chu kỳ 20 năm nữa, hoặc hai chu kỳ thì càng tốt.

Chúc Tuổi Trẻ mãi giữ được phong độ của tuổi trẻ, cho dù có thêm nhiều chu kỳ.

 Luật sư Giang Hồng Thanh (Đoàn luật sư TP Hà Nội)

Trong mắt bạn đọc có niềm tin vững chắc với Tuổi Trẻ

Được cùng các luật sư đồng nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức pháp luật của mình đến với bạn đọc; được đồng hành, góp sức nhỏ nhoi của mình trong hành trình phát triển ngày càng mạnh mẽ của báo Tuổi Trẻ nói chung và Tuổi Trẻ Online nói riêng, tôi cảm thấy mình thật sự may mắn.

Tôi nhận thấy rõ trong ánh mắt bạn đọc một niềm tin vững chắc ở tờ báo. Họ được nhân viên của báo đón tiếp trọng thị, được lắng nghe, chia sẻ những nỗi niềm, tâm tư; được ghi nhận và hướng dẫn cách tốt nhất, phù hợp nhất để giải quyết nguyện vọng của mình.

Luật sư Nguyễn Phong Phú

Luật sư Nguyễn Phong Phú

Có bạn đọc đã trực tiếp nói với tôi rằng: "Mỗi khi bạn đọc gặp việc khó, việc đầu tiên họ nghĩ là cần đến ngay Báo Tuổi Trẻ để được hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ".

Vậy mới thấy, Tuổi Trẻ Online đã xây dựng được một chỗ đứng trong lòng bạn đọc lớn đến nhường nào.

Mỗi sáng, nhìn thấy bạn đọc bên ly cà phê đọc thông tin từ Báo Tuổi Trẻ, bản giấy hay bản online, bàn luận với nhau về một chủ đề nào đó, rồi đưa ra tình huống, hoàn cảnh của mình, tôi tin chắc rằng trong số bạn đọc đó, sẽ có người mang câu chuyện đời mình đến với báo để sẻ chia.

Sẽ có người tìm sự tư vấn hoặc cung cấp thêm thông tin để báo có thêm hơi thở chân thật của cuộc sống, tôi lại cảm thấy mình may mắn và có ích khi được đồng hành cùng các anh chị em làm báo Tuổi Trẻ Online.

Một lần nữa, xin chúc mừng quý Báo Tuổi Trẻ Online tròn 20 tuổi, xin chúc quý Ban Biên tập, quý anh chị em của Báo luôn dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành tựu mới để luôn là niềm tin, mãi là chỗ dựa vững chắc trong lòng bạn đọc.

 Luật sư Nguyễn Phong Phú (Đoàn luật sư TP.HCM) 

Tuổi Trẻ Online cho tôi cơ hội được phụng sự bạn đọc

Trước khi đến với nghề luật, tôi đã có niềm đam mê viết và có ước mơ trở thành phóng viên, được làm trong toà soạn báo. Nghề luật sư đã cho tôi có cơ hội được làm việc và cộng tác tại Ban Bạn Đọc của Báo Tuổi Trẻ từ năm 2016.

Luật sư Ngô Quang Nhật

Luật sư Ngô Quang Nhật

Mỗi tuần tôi lại có buổi chiều đến cơ quan báo để được phụng sự bạn đọc, được cùng làm việc với các quý anh chị em tận tâm, trách nhiệm của ban.

Tôi được giao lưu cùng các luật sư, chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là tôi được tiếp xúc với các vấn đề pháp lý phong phú của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước gửi thư đến nhờ được tư vấn.

Mục tư vấn pháp luật của Tuổi Trẻ Online thực sự là sợi dây sự kết nối tuyệt vời giữa bạn đọc hỏi, được phóng viên, biên tập viên lựa chọn và luật sư, chuyên gia tư vấn trả lời.

Đối với công việc tư vấn pháp luật cho bạn đọc của Tuoitre Online, tôi luôn ưu tiên dành thời gian để có câu trả lời tư vấn nhanh nhất, chính xác nhất, mang lại lợi ích cao nhất cho bạn đọc.

Tuổi Trẻ Online đã giúp cho tôi thực hiện chức năng xã hội của Luật sư, sứ mệnh của nghề Luật sư. Tôi thật sự trân trọng cảm ơn Báo Tuổi Trẻ.

 Luật sư Nguyễn Ngô Quang Nhật (Đoàn luạt sư TP.HCM)  

Được cập nhật những tình huống thực tế từ bạn đọc Tuổi Trẻ

Pháp luật thì khô khan, là những quy định tương đối chặt chẽ và ổn định nhưng cuộc sống thì cực kỳ phong phú, đa dạng nên nhiều khi phát sinh những tình huống mà pháp luật không kịp điều chỉnh.

Thông qua hoạt động tư vấn pháp luật cho bạn đọc của Báo Tuổi Trẻ, tôi luôn được cập nhật bổ sung những vấn đề thường xuyên nảy sinh trong đời sống từng cá nhân, gia đình ảnh hưởng đến vận hành phát triển của xã hội mà các quy định của pháp luật không theo kịp hoặc không điều chỉnh kịp.

Luật sư Vũ Quang Đức

Luật sư Vũ Quang Đức

Qua đó mà kiến thức của tôi cũng luôn phải cập nhật để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, cũng như phát hiện những bất cập của pháp luật để kiến nghị các cấp thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các quy phạm pháp luật. 

Cũng phải ghi nhận sự tận tâm, nhiệt tình và ý thức trách nhiệm nghề nghiệp của các anh chị phóng viên, biên tập tôi đã được cộng tác trong quá trình tư vấn pháp luật trên Tuổi Trẻ Online.

Kỷ niệm 20 năm của Tuổi Trẻ Online, thân chúc Tuổi Trẻ Online ngày càng phát triển hơn nữa; thông qua hoạt động tư vấn pháp luật thực hiện tốt sức mạnh giám sát việc tuân thủ pháp luật của các cơ quan nhà nước.

Bảo đảm nguyên tắc nhà nước pháp quyền cũng như tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật để công dân có thể thực hiện các quyền của mình theo quy định của pháp luật.

 Luật sư Vũ Quang Đức (Đoàn Luật sư TP.HCM) 

Tư vấn pháp luật mang tính cộng đồng, thuận lợi cho người dân

Chương trình tư vấn luật trên báo Tuổi Trẻ Online là chương trình giải đáp pháp luật mang tính cộng đồng, giúp cho người dân thoả mãn yêu cầu giải đáp các vướng mắc luật pháp mà họ đang cần giải đáp.

Chương trình tạo được thuận lợi cho người dân được giải đáp pháp luật mà họ không cần trực tiếp gặp mặt chuyên gia giải đáp pháp luật.

Đây cũng là giải đáp pháp luật giúp người dân tiết kiệm được chi phí đi lại cũng như chi phí tư vấn pháp luật mà họ phải trả như người ở vùng xa, hải đảo…những người có hoàn cảnh khó khăn khác.

Luật sư Cao Ngọc Sơn (Đoàn luật sư TP.HCM)

Tuổi Trẻ Online có nguồn tin chính thống, rất giá trị- Ảnh 6.

Tư vấn pháp luật thiết thực với bạn đọcTư vấn pháp luật thiết thực với bạn đọc

Là những luật sư, chuyên gia đã tư vấn cho bạn đọc trên Tuổi Trẻ Online, họ cho rằng chuyên mục tư vấn pháp luật không chỉ tư vấn kịp thời cho bạn đọc, mà còn giúp chính họ trong việc trau dồi thêm kiến thức pháp lý.

Xem thêm: mth.30700623203113202-irt-aig-tar-gnoht-hnihc-nit-nougn-oc-enilno-ert-iout/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuổi Trẻ Online có nguồn tin chính thống, rất giá trị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools