vĐồng tin tức tài chính 365

Đối tượng trộm xe máy, hàng hóa của nam shipper đã bị bắt

2023-12-01 13:38

Trước đó, nhận thông tin về vụ việc nhân viên giao hàng bị trộm xe máy cùng hàng hóa, Công an huyện Củ Chi đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét.

Lúc này, một số người dân ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi cũng phát hiện người đàn ông có trang phục, dáng vẻ như của nghi phạm sau khi xem clip trên MXH nên báo công an.

Nguyễn Minh Tuấn thời điểm trộm xe máy, hàng hóa của nhân viên giao hàng
Nam shipper chạy bộ đuổi theo kẻ trộm.

Từ manh mối quan trọng này, Công an huyện Củ Chi đã nhanh chóng có mặt và xác định đây là đối tượng Tuấn. Tuy nhiên, người này tỏ ra có kinh nghiệm, thái độ bất hợp tác, nói thời điểm xảy ra vụ việc mình đang ở nhà để sửa xe.

Từ bộ quần áo màu đỏ với số 99 trước ngực và chiếc quần ngắn, in hoa văn, đôi dép… , cùng các biện pháp nghiệp vụ của Công an, Tuấn đã cúi đầu nhận tội và khai nhận hành vi của mình.

Tuấn khai không có chỗ ở ổn định, sống lang bạt và nghiện ma túy. Sau khi trộm chiếc xe máy, Tuấn chạy đến một khu vực giáp ranh và bán cả xe lẫn hàng cho một đối tượng chưa rõ lai lịch với số tiền khoảng 1,5 triệu đồng.

Công an có mặt tại nơi ở của Tuấn
Đối tượng Tuấn.

Như tin đã đưa, khoảng 13 giờ 40 ngày 29/11 tại đường Phạm Văn Chèo, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TPHCM, anh M.V.P (36 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, nhân viên giao hàng) để xe máy bên ngoài rồi giao hàng cho khách.

Lúc này, 1 đối tượng (xác định là Tuấn) đã trộm xe máy của anh P cùng số hàng hóa rồi tháo chạy, anh P chạy bộ đuổi theo rồi la hét trong bất lực.

Anh P cho biết xe mình mua đã nhiều năm với giá 24 triệu đồng, riêng số hàng hóa của công ty trên xe gồm có 34 đơn hàng chưa giao, khoảng 7 đến 10 triệu đồng.

Bùi Tư

Xem thêm: lmth.700651_tab-ib-ad-reppihs-man-auc-aoh-gnah-yam-ex-mort-gnout-iod/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Đối tượng trộm xe máy, hàng hóa của nam shipper đã bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools