vĐồng tin tức tài chính 365

Đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng tại Trà Vinh đã bị bắt

2023-12-01 13:38

Trước đó, V. bị Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh và các đơn vị nghiệp vụ, địa phương bắt giữ vào khuya 30/11.

Đối tượng V. bị công an bắt giữ.

Thời điểm bị bắt, đối tượng đang bỏ trốn từ địa phận tỉnh Trà Vinh đến Tiền Giang.

Ban đầu V. khai nhận, đang là sinh viên tại Hà Nội. Qua mạng xã hội, V. quen biết với H.H.Q. (SN 1986, ngụ TP Trà Vinh). Đối tượng hứa sẽ tìm việc lương cao và mua vé cho V. bay từ Hà Nội vào TPHCM. Khi gặp mặt, Q. rủ V. cùng đi cướp tiệm vàng.

Bước đầu điều tra xác định, V. cùng với Q. (đã gây ra vụ cướp tại tiệm vàng Mỹ Trang 3, TT.Châu Thành) vào lúc hơn 18 giờ ngày 30/11. Sau khi gây ra vụ cướp, 2 đối tượng nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện trường vụ cướp.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt nóng thủ phạm gây án. Các đơn vị nghiệp vụ đã chia nhiều mũi công tác lần theo và đón lõng hướng tẩu thoát của các đối tượng. Công an tỉnh cũng thông báo ngay cho Công an các đơn vị, địa bàn giáp ranh về đặc điểm, nhận dạng của thủ phạm gây án.

Trên đường tẩu thoát, Q. lái xe máy với tốc độ rất cao. Theo nguồn tin của phóng viên, trên đường trốn chạy đối tượng phát hiện có lực lượng chức năng nên đã nổ súng chống trả và sau đó Q. tự ngã xe máy dẫn đến tử vong tại khu vực gần cầu Cổ Chiên (phía bờ Trà Vinh). Riêng V. bị bắt giữ sau đó.

Công an tỉnh Trà Vinh đã tiến hành công tác khám nghiệm, thu giữ các tang vật liên quan, trong đó có súng (dạng giống súng rulo) cùng đạn.

Nguyễn Nhân

Xem thêm: lmth.200651_uig-tab-ib-iougn-1-tehc-iougn-1-gnav-meit-pouc/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng tại Trà Vinh đã bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools